VCS Mùa Xuân 2022: Team Flash công bố đội hình thi đấu chính thức, có Slayder nhưng khó làm nên kì tích?

Với việc comeback mái nhà xưa Team Flash, Slayder đang nhận được kì vọng cực kì lớn từ người hâm mộ cũng như BHL đội tuyển.

Từng thống trị VCS trong năm 2020 với 2 chức vô địch Mùa Xuân và Mùa Hè, tuy nhiên Team Flash đã mất dần vị thế khi liên tiếp chia tay những trụ cột quan trọng. Đặc biệt tại VCS Mùa Đông 2021 vừa qua, đội hình Team Flash chỉ còn lại 2 cái tên kì cựu là Yoshino và Palette cùng việc Stark trở thành HLV.

Với những con người đang có trong tay, Team Flash đã không thể làm nên bất ngờ tại VCS Mùa Đông 2021. Thầy trò HLV Đại Đế kết thúc mùa giải ở vị trí dưới cùng của BXH với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng. Team Flash sau đó nói lời chia tay với 1 vài tuyển thủ, trong đó đáng chú ý là hỗ trợ Palette.

Team Flash chia tay Palette sau mùa giải không thành công
Team Flash chia tay Palette sau mùa giải không thành công

Để chuẩn bị cho VCS Mùa Xuân 2022, Team Flash chơi lớn khi chiêu mộ thành công siêu xạ thủ Slayder quay trở lại mái nhà xưa. Cùng với sự góp mặt của Slayder, Team Flash tự tin đặt mục tiêu là ngôi Vương tại mùa giải năm nay.

Dẫu vậy, điều đó dường như là rất khó xảy ra khi mới đây Team Flash công bố đội hình thi đấu chính thức tại VCS Mùa Xuân 2022. Nhìn vào line-up của Team Flash thì 2 cái tên đáng chú ý nhất chính là Slayder và Yoshino.

Đội hình thi đấu của Team Flash tại VCS Mùa Xuân 2022 (Ảnh: Vietnam Esports TV)
Đội hình thi đấu của Team Flash tại VCS Mùa Xuân 2022 (Ảnh: Vietnam Esports TV)

Lối đánh của Team Flash gần như chắc chắn sẽ dồn tài nguyên cho Slayder và bảo kê cho xạ thủ này được bắn hết công suất ở giao tranh. Tuy nhiên để làm được điều đó thì các lane của Team Flash phải thi đấu chắc chắn và hạn chế mắc sai lầm ở giai đoạn đầu và giữa game, một điều tương đối khó với các tuyển thủ trẻ và còn non kinh nghiệm.

Slayder sẽ là ngòi nổ chủ lực của Team Flash
Slayder sẽ là ngòi nổ chủ lực của Team Flash

Team Flash sẽ cần có thêm thời gian để các tuyển thủ trẻ tập luyện và gắn kết với nhau, cũng như có thêm những chiến thuật mới, tránh việc bị bắt bài nếu muốn có được thành tích tốt hơn tại VCS Mùa Xuân 2022.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]