Valorant: Skye trở thành “Đại sứ Du lịch” cho Việt Nam?

Theo đó, Skye góp mặt tại những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam khiến nhiều người dự đoán cô là "Đại sứ Du Lịch" của đất nước hình chữ S.

Valorant luôn muốn tạo ra các Agent có quốc tịch riêng biệt, qua đó vừa tạo nên thực thể sống vừa quảng bá hình ảnh cho từng quốc gia. Trên fanpage của Valorant, các đặc vụ đều được dịp quay về quê hương của mình và check in như Breach ở Thụy Điển, Chamber ở Pháp, Neon ở Philippines…

Valorant: Skye trở thành “Đại sứ Du lịch” cho Việt NamValorant: Skye trở thành “Đại sứ Du lịch” cho Việt Nam

Thế nhưng, đặc vụ Skye lại chọn Việt Nam là địa điểm để lui tới. Trong ảnh, cô nàng đang ở quán vỉa hè và thưởng thức đặc sản “Cà phê đá” cùng chú chó sói Tasmania với dòng trạng thái: “Điều đầu tiên phải làm khi tới Việt Nam: cho Skye một ly cà phê đá!”. Theo đó, Skye là đặc vụ được sinh ra và lớn lên ở Úc, nhưng cô nàng đã đến thăm Việt Nam để giao lưu và học hỏi thay vì ở nước mình.

Valorant: Skye trở thành “Đại sứ Du lịch” cho Việt Nam

Một giả thuyết được đặt ra bởi dân cư mạng về một Agent “Đông Lào” sắp ra mắt. Nhưng điều này đã bị bác bỏ ngay lập tức vì Agent mới nhất của Valorant – Neon có nguồn gốc từ Đông Nam Á và việc khai thác ở một khu vực liên tiếp là dư thừa.

Valorant: Skye trở thành “Đại sứ Du lịch” cho Việt Nam

Một giả thuyết lớn hơn được đặt ra chính là sự giao thoa các nền văn hóa giữa các nước. Và địa điểm mà tựa game muốn hướng đến lần này chính là Việt Nam. Qua đó, Skye trở thành “Đại sứ Du lịch” để giới thiệu đến bạn bè thế giới về đặc sản và phong cảnh tuyệt đẹp của đất nước hình chữ S nhằm quảng bá văn hóa và con người tại đây.

Valorant: Skye trở thành “Đại sứ Du lịch” cho Việt Nam

Điều này đã trở thành sự thật, Skye sẽ là đặc vụ quảng bá cho văn hóa và du lịch của Việt Nam thông qua hình ảnh và video trên fanpage của Valorant Việt Nam. Qua đó, cô nàng đã dẫn cộng đồng game thủ thế giới đi qua các “danh lam thắng cảnh” của đất Việt như Ruộng bậc thang, Hội An cổ kính hay Đại Nội Huế.

Valorant: Skye trở thành “Đại sứ Du lịch” cho Việt Nam?Valorant: Skye trở thành “Đại sứ Du lịch” cho Việt Nam?Valorant: Skye trở thành “Đại sứ Du lịch” cho Việt Nam?

Điều này khiến tựa game Valorant ghi một dấu cộng rất lớn trong lòng cộng đồng Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung. Trong 2 năm vừa qua, ngành du lịch bị tê liệt hoàn toàn bởi dịch bệnh. Việc quảng bá văn hóa và hình ảnh để kích cầu cho ngành mũi nhọn này “hồi sinh” là điều tất yếu không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác trên thế giới.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về Valorant!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?