Valorant: TenZ chia sẻ mức rank càng cao, thái độ và trình độ lại càng tệ

Có một nghịch lý khi mức rank càng cao lại tỉ lệ nghịch với trình độ và thái độ đang diễn ra trong Valorant.

Nếu đang kẹt tại các mức rank từ bạch kim trở xuống, chắc hẳn bạn sẽ từng có suy nghĩ, “Chắc lên rank cao mọi người sẽ có thái độ chơi game tốt hơn”. Nếu vẫn đang giữ suy nghĩ như thế thì có thể bạn hãy nên suy nghĩ lại vì rank cao chưa thực sự tốt như những gì tưởng tượng. Thực tế, đã có rất nhiều trường hợp, những game thủ phàn nàn rằng càng lên rank cao, người chơi càng tỏ ra ‘thượng đẳng’ và toxic, thậm chí còn hơn những game thủ ở mức rank dưới.

Mới đây, một trong những tuyển thủ nổi tiếng nhất của nền Esports Valorant là TenZ cũng đã lên tiếng về vấn đề này khi cho rằng, mức rank của Immortal trong Valorant hiện tại chỉ xứng đang như Vàng.

Chưa dừng lại ở đó, TenZ cũng cho rằng bạn gái của anh, nữ Streamer Kyedae  dù chỉ quanh quẩn ở mức rank Bạch Kim nhưng còn biết mình đang chơi game ra sao. Theo anh chàng, Kyedae đang hoàn toàn xứng đáng với mức rank của mình, tuy vậy có rất nhiều người chơi đang được ‘kéo rank’ và không thể hiện đúng với trình độ lẫn thái độ của họ.

Dưới phần bình luận, cũng có rất nhiều game thủ đồng tính với ý kiến của TenZ, đa số đều cho rằng rank trong Valorant hiện tại đều không thể dùng để đánh giá trình độ khi rất nhiều người ở mức rank cao nhưng lại thi đấu và sở hữu thái độ chơi game vô cùng tệ hại.

Lí giải cho điều này, có thể thấy được tình trạng kéo rank trong Valorant đang bị mất kiểm soát 1 cách trầm trọng. Nó khiến cho những người chơi ‘được kéo’ tự ‘ảo tưởng’ về mức rank của mình và bắt đầu có thái độ ‘thượng đẳng’ khi chơi game. Ở thời điểm này, đây vẫn là một trong những vấn đề vô cùng nhức nhối của Valorant và cần được Riot Games chú ý hơn để có thể cải thiện trải nghiệm của game thủ khi tham gia chơi game.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/