Liên Minh Huyền Thoại tạm đóng chế độ xếp hạng vì lỗi cập nhật

Sau khi Liên Minh Huyền Thoại rơi vào hỗn loạn vì khi máy chủ xóa dữ liệu của bản cập nhật 13.1 b, Riot Games đã phải tạm khóa chế độ xếp hạng của LMHT và DTCL.

Sáng ngày 07/02, các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới đã rơi vào trạng thái hỗn loạn khi bản cập nhật 13.1b bị mất hết dữ liệu, thay vào đó là phiên bản trước xuất hiện tại các máy chủ trực tiếp. Chế độ DTCL cũng bị quay trở lại từ 13.1c về 13.1b.  Riot Games đã tạm khoá chế độ xếp hạng để khắc phục sự cố.

Chế độ xếp hạng LMHT tạm khóa vì lỗi phiên bản cập nhật

Chưa đầy một giờ sau, Riot xác nhận phát hiện một lỗi bug đã tạm thời khôi phục toàn bộ bản tải lên của Bản update 13.1B, loại bỏ hơn hai chục thay đổi về tướng, trang bị, ngọc và bản đồ. Các nhà phát triển đã ngay lập tức vô hiệu hóa quyền truy cập vào tất cả các hàng chờ thi đấu và bắt đầu khôi phục bản cập nhật ngày 26 tháng 1.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Riot Games đang cố gắng khắc phục sự cố

Chúng tôi hiện đang nghiên cứu giải pháp,” các kỹ thuật viên của Riot Games thông báo trên tài khoản Twitter chính thức của tựa game: "Cảm ơn vì sự kiên nhẫn của bạn."

Một bản sửa lỗi đã được triển khai và các thay đổi của bản Update 13.2B được tải lại trên các máy chủ Liên minh trước khi phát hành Bản Update 13.3 vào thứ Tư tới.

Đến thời điểm hiện tại, chế độ xếp hạng đã quay trở lại như bình thường.