Valorant: Thông qua poster, Đặc vụ Harbor sẽ sở hữu kỹ năng bá đạo gì?

Bộ kỹ năng của Đặc Vụ mới Harbor đang chính là điều mà mọi game thủ Valorant quan tâm nhất ở thời điểm này.

Mới đây, tài khoản Twitter chính thức của Valorant đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Harbor – Đặc Vụ thứ 21 đang gây sốt cộng đồng Valorant suốt Act 2 Ep 5 vừa qua.

Tuy bộ kỹ năng của Agent mới Harbor vẫn chưa được công bố chi tiết, tuy nhiên game thủ cũng có thể phần nào đoán được sơ bộ kỹ năng của Đặc Vụ này thông qua ảnh teaser cũng như các đợt hé lộ kỹ năng trước đây.

Cụ thể, nếu nhìn kỹ vào ảnh nền của Đặc Vụ mới Harbor, người chơi tinh mắt có thể nhận ra ngay hình ảnh một kỹ năng dạng bong bóng có dấu vân tay ở trong. Đây có thể là một chi tiết, khẳng định Harbor sẽ có khả năng tạo ra những quả smoke chống được đạn như Chiêu cuối của Astra.

Ngoài ra, Harbor khả năng cao cũng sẽ có một kỹ năng tường nước (tương tự tường độc hoặc tường lửa của Viper và Pheonix) khi trên ảnh poster, chúng ta thấy được cảnh Đặc Vụ này dựng một bức tường nước khổng lồ.

Bộ kỹ năng sơ bộ của Harbor cũng được hé lộ từ trước, tuy nhiên cũng có khá nhiều lời đồn đoán về tính xác thực của nó khi từ trước, đã có một Tiktoker cho rằng, anh chàng đã đánh lừa cả cộng đồng khi leak ra thông tin của bộ kỹ năng này. Sau đây là bộ kỹ năng tham khảo (chưa được xác thực) của Harbor, để các bạn có thể có được một cái nhìn toàn cảnh nhất về tiềm năng của Đặc Vụ thứ 21 này.

Valorant: Lộ diện bộ kỹ năng của Đặc Vụ 21 Mage, sự kết hợp ‘bá đạo’ của Astra, Sage, Viper…
Valorant: Lộ diện bộ kỹ năng của Đặc Vụ 21 Mage, sự kết hợp ‘bá đạo’ của Astra, Sage, Viper…
Đặc Vụ 21 - Mage đã chính thức được hé lộ bộ kỹ năng vô cùng đa dụng và 'bá đạo' của mình khi vừa tạo áp lực, vừa có khả năng bảo kê mạnh mẽ.

Kỹ năng E: Trang bị một bong bóng nước, đặt ra bằng cách nhấn nút kỹ năng thêm 1 lần nữa. Khi kích hoạt sẽ tạo ra một bong bóng không thể bị bắn xuyên.

Kỹ năng Q: Trang bị một Tartarus (khả năng cao sẽ hoạt động như Molly của Brimstone hoặc các dạng bom nổ theo thời gian), bắn ra một vùng gây sát thương và làm chậm kẻ địch

Kỹ năng C: Bắn một bức tường nhỏ gây nhiễu loạn. Kẻ địch sẽ bị mù nếu chúng có ý định bước qua.

Chiêu cuối X: Trang bị một con búp bê Golem, sử dụng sẽ ném ra một con Golem có khả năng hồi máu cho đồng đội. Kẻ địch sẽ nhận trạng thái decay (trừ máu như Viper, Fade)

Độc giả nên chú ý rằng, bộ kỹ năng này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể sẽ không phản ánh đúng bộ kỹ năng của Đặc Vụ mới Harbor. Tuy những hình ảnh có hé lộ rằng, anh chàng sẽ sở hữu kỹ năng smoke có thể chặn đạn nhưng biết đâu được Riot sẽ đổi ý vào ‘phút chót’ và thay đổi toàn bộ kỹ năng của anh chàng này?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame