Valorant: Tier-list theo thứ tự những đặc vụ hot nhất trong meta sau bản cập nhật 5.04

Sau bản cập nhật 5.04, meta của Valorant đã có sự thay đổi rõ rệt, , đặc biệt là trong tier list của các đặc vụ.

Chiều 28/8, cổ động viên LMHT đều hướng về LCK chờ đợi màn tái ngộ giữa T1 và Gen.G ở Chung kết mùa Hè 2022. Tưởng chừng một cuộc chiến long trời lở đất như mùa Xuân xảy ra, cuối cùng T1 lại thua bạc nhược trước đối thủ. Nhà vua thoái vị, Gen.G trở thành tân vương của LMHT Hàn Quốc.

T1 đã chơi trận chung kết đáng xấu hổ nhất lịch sử LCK?

Thực chất, với LMHT hay cả Esports, thắng thua là chuyện bình thường. Nói cách khác, dù Faker hay T1 cũng chẳng thể mãi thống trị một giải đấu. Thế nhưng, ở vị thế đương kim vô địch quốc nội, lại gục ngã 0-3, thất bại này từ đội khó lòng có thể chấp nhận.

Để rồi, truyền thông xứ Trung bóc mẻ đủ thứ về T1. Game Anchor Network thậm chí mỉa mai: “Đây là trận chung kết đáng xấu hổ nhất. T1 lần đầu tiên thua trắng ở một trận tranh chức vô địch”, trang tin Trung Quốc chia sẻ.

Trước đó, T1 không phải lúc nào cũng thắng ở một Chung kết. Gần nhất, họ thất bại trước RNG ở MSI 2022. Nhưng ít nhất, đại diện LCK đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng.

Còn chiều 28/8, T1 để Gen.G hủy diệt đến mức thảm thương. Và trong đó, Faker cùng Gumayusi được xem như chơi tệ nhất. Zeri cùng Yuumi là cặp tướng đi bot khét tiếng nhất hiện tại. Nhưng vào tay “Thái tử” nhà T1, Zeri trở thành quân bài vô hại. Còn Faker, đặc biệt ván 2, đánh mất hẳn phong thái một “Quỷ vương” thống trị giới LMHT.

T1 đã chơi trận chung kết đáng xấu hổ nhất lịch sử LCK?

T1 mất ngôi vương mùa Hè 2022, họ vẫn có 10 chiếc cúp LCK khác để đáp trả những lời chỉ trích. Chưa kể, đội còn cơ hội khi sẽ đến CKTG 2022 sắp tới. Chỉ là, câu chuyện về một nhà vua vĩ đại bật nhất giới LMHT thua trắng sẽ mãi là vết nhơ với T1.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame