Valorant: Tin đồn Battle Pass ở Act 2 có gì hấp dẫn?

Valorant Episode 4 Act 2 mang đến một Battle Pass hoàn toàn mới để người chơi hoàn thành và nhiều tính năng bổ sung để lựa chọn.

Trước đây, Riot có chia sẻ trong đoạn clip về việc tập trung việc “cải thiện tình trạng của trò chơi” ở Act 2 nên người chơi sẽ không thấy một đặc vụ hay bản đồ mới nào xuất hiện trong thời gian này.

Bên cạnh đó, Valorant Episode 4 Act 2 tương đối mỏng về mặt nội dung mới. Nhưng chúng ta sẽ thấy sự trở lại của một Battle Pass hoàn toàn mới đầy bùng nổ với các thời trang mới cho vũ khí, các biểu cảm thú vị cùng những tính năng bổ sung hấp dẫn. Điều này có thể làm xoa dịu đi một phần nào đó sự thất vọng của giới game thủ về lần cập nhật này.Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2

Episode 4 Act 2 cùng Battle Pass sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 3 và kéo dài trong 10 tuần đến ngày 10 tháng 5. Trong đó, khi chinh phục Battle Pass người chơi sẽ sở hữu 3 dòng thời trang súng khác nhau, cùng các biểu cảm thú vị.

Skin súng

Lấy cảm hứng từ nhiều khu vực tạo nên cộng đồng Valorant, Laura Baltzer – nhà thiết kế Valorant cho biết “khi chúng tôi bắt đầu làm việc trên đường chuyền này, chúng tôi muốn tạo ra những vật phẩm mà người chơi trên khắp thế giới muốn sử dụng để thể hiện bản thân”

Divine Swine

Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2

Lycan’s Bane

Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2

Striker

Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2

Biểu cảm

Khi hoàn thành Battle Pass, người chơi sẽ sở hữu 14 cái biểu cảm khác nhau. Qua đó, Riot muốn gửi đến người chơi những thông điệp ý nghĩa: “Chúng tôi muốn các mặt hàng có cảm giác chân thực với các khu vực đã truyền cảm hứng cho họ nhất có thể. Đối với loạt thẻ ‘Home Again’, chúng tôi đã hỏi, ‘điều đầu tiên mà Đặc vụ này sẽ làm khi về thăm nhà?”.

Valorant: Các cập nhật về thời trang, cấp bậc và phần thưởng mới trong Battle Pass ở Act 2

Ngoài ra, Baltzer cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã cố gắng chọn ra những ý tưởng để có thể nhắc nhở người chơi về nhà và hy vọng tác phẩm nghệ thuật cuối cùng gợi lên những cảm xúc đó.”

Giá Battle Pass ở Episode 4 Act 2 là bao nhiêu?

Gói cao cấp nhất của Battle Pass có giá 1000 VP và những vật phẩm sau sẽ có sẵn cho người thuộc trường phái “cày chay”:

  • Striker cơ bản.
  • Biểu cảm Tactibear’s Balalaika.
  • Biểu cảm Crying Mance.
  • Đa năng Slipper Gun Buddy.
  • Thẻ đặc vụ #SAVEWIDEJOY.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về Valorant!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?