Valorant: TOP 10 lỗi khi chơi Rank mà người chơi mới thường mắc phải(phần 1)

Những lỗi cơ bản này sẽ khiến những người chơi mới rơi vào những trận thua ngớ ngẩn.

1.Vị trí đặt tâm chưa tốt

Lúc đầu, đặt tâm không tốt có vẻ là một vấn đề nhỏ, tuy nhiên khi chơi lâu dài thì vấn đề này sẽ tồi tệ hơn tưởng tượng. Hầu hết những người chơi mới có xu hướng đặt tâm ở phía dưới đất, thấp hơn so với người của kẻ địch. Chính vì đó mà họ khó có thể kết thúc được kẻ địch nhanh ở những tình huống đối mặt với nhau.

2. Đặt những quả smoke lỗi

Đặt những quả smoke lỗi là lỗi nghiêm trọng mà người chơi nên sửa chữa ngay, những lỗi này sẽ tạo nên những tình huống kẻ địch có thể thấy được nhờ những khe hẹp mà quả smoke không che hết được và tiêu diệt chúng ta hoặc đồng đội. Các bạn cần phải xem những video hướng dẫn về việc chơi Agent đó sao cho hiệu quả, đặc biệt là những kĩ năng tạo smoke.

3. Thay đạn sau khi có được mạng

Kỷ luật là một điều tốt cần có khi chơi bất kỳ game bắn súng nào như Valorant. Một trong những sai lầm phổ biến nhất của bất kỳ ai trong các trò chơi bắn súng là thay đạn sau mỗi lần tiêu diệt. Lúc đó họ sẽ gặp vấn đề như có kẻ địch tiếp theo bước ra và họ sẽ phải nằm xuống. Vấn đề này giống như một vấn đề theo thói quen và có thể được khắc phục dễ dàng. Người chơi chỉ cần phải kỷ luật bản thân và cố gắng thay đạn sau khi cảm thấy an toàn và số lượng đạn còn dưới 10 viên.

4. Lãng phí kĩ năng

Một trong những sai lầm lớn nhất mà bất kỳ người mới bắt đầu nào cũng mắc phải là lãng phí các kĩ năng của họ trong những tình huống không cần thiết. Ví dụ, nhiều người chơi sử dụng smoke của Jett khi kết thúc vòng chơi, tuy nhiên họ quên rằng những kĩ năng đó phải mua bằng tiền. Lãng phí bất kỳ kĩ năng nào cũng tương đương với ảnh hưởng kinh tế của đội và những thứ đó nên sử dụng một cách hợp lí.

5. Bật kính ngắm của các súng không phải là sniper

Sử dụng kính ngắm cho một số vũ khí nhất định như Operator được chấp nhận trong Valorant, điều đó không đúng khi sử dụng những khẩu rifle hay SMG. Sử dụng kính ngắm cho những vũ khí này làm tốc độ bắn chậm hơn. Bạn nên luyện tập để bắn bất kỳ vũ khí nào mà không cần đến kính ngắm sẽ có lợi hơn nhiều vì nó cũng giúp phản ứng với kẻ thù nhanh hơn mà không bị chậm trễ.

MỤC LỤC [Hiện]