Valve công khai thông tin vé The International 9, mức giá từ 1,5 triệu đến hơn 7 triệu đồng

Những game thủ Dota 2 sở hữu Battle Pass The International 9 cũng sẽ được ưu tiên mua vé sớm hơn những người chơi khác…

The International là giải đấu danh giá nhất trong năm của đấu trường Dota 2 chuyên nghiệp cũng là ngày hội không thể bỏ qua của những game thủ yêu thích Dota 2. Khác với mọi năm, The International 9 không được tổ chức tại Key Arena (Hoa Kỳ) hay Rogers Arena (Canada) vào năm ngoái mà kỳ TI năm nay sẽ tranh tài tại nhà thi đấu Mercedes-Benz Arena, Thượng Hải, Trung Quốc. Ít giờ trước, Valve đã chính thức công bố toàn bộ thông tin đáng chú ý về vé The International 9: thời điểm mở bán, mức giá cũng như cách thức phân phối. KenhTinGame sẽ tóm tắt một cách ngắn gọn thông tin về vé của giải đấu The International 9

hgnbhnb Valve công khai thông tin vé The International 9, mức giá từ 1,5 triệu đến hơn 7 triệu đồng 1

Vé sẽ được phân phối trực tuyến qua Damai.cn (đối với game thủ Trung Quốc) và Universe.com (đối với game thủ ở những khu vực khác)

Những người chơi sở hữu Battle Pass hoặc Dota Plus trước ngày 20 tháng 5 sẽ nhận được Early Access Code và có đặc quyền mua vé sớm hơn những game thủ khác

Thời gian: Mở bán từ 8 giờ tối thứ 6, ngày 24 tháng 5 (với những game thủ sở hữu Early Access Code) và 9 giờ tối thứ 6, ngày 24 tháng 5 (với những người chơi không có Early Access Code).

Mức giá

Thứ 3, Thứ 4, Thứ 5, Thứ 6: 70 USD tương đương với khoảng 1,5 triệu đồng

Thứ 7 và chủ nhật (2 ngày thi đấu cuối cùng): 300 USD tương đương với khoảng hơn 7 triệu đồng

hgnbhnb Valve công khai thông tin vé The International 9, mức giá từ 1,5 triệu đến hơn 7 triệu đồng 2

Với việc The International 9 được tổ chức ở Thượng Hải, đây là cơ hội không thể tốt hơn để game thủ Dota 2 Việt có thể trực tiếp tham dự và trải nghiệm không khí một kỳ TI đúng nghĩa.