VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 4 Ngày 5

Lượt về VCS mùa Đông 2021 hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi những cuộc chiến gạt giò. Liệu ai sẽ là nạn nhân xấu số ở 2 tuần cuối của Vòng Bảng.

Điểm qua thứ hạng

TS là đội tuyển đã từng góp mặt tại Play-off mùa Xuân. Nhưng tại mùa giải lần này, việc mất đi những người chơi trụ cột như siêu xạ thủ Slayder khiến thứ hạng của TS gần “chạm đáy”. Chỉ 2 chiến thắng trong suốt 2/3 vòng bảng khiến TS gần như đánh mất cơ hội bám trụ Top 4. Ngược với TS, cơ hội của SE là vẫn còn. Với 4 ván thắng cùng với thứ hạng 5, họ chỉ cần 1 chiến thắng để soán ngôi của SGB.

Khá dễ dàng cho SGB trong loạt đấu hôm nay khi đối thủ của họ là TF, đội đang xếp cuối bảng xếp hạng với 0 chiến thắng.

TS vs SE

Ván 1

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 5

Vào những thời điểm “không còn gì để mất” các đội nhóm dưới thường phô diễn rất nhiều chiến thuật dị. Nocturne với lối lên trang bị Nguyên tố luân đang trở thành sự lựa chọn được ưu ái ở vị trí đi rừng. Còn SE, chiến thuật được thể hiện vô cùng rõ ràng chính là một đội hình chống chịu và cover để Celeb được bắn.

Nửa trên bản đồ của SE cực kỳ xanh vào giai đoạn đầu trận bởi những chất tướng khỏe cho phép họ thực hiện những tình huống gank hiệu quả và những thành viên ít chống chịu của đối phương như Twisted Fate, Kennen, Ezreal. Tưởng như SE sẽ dễ dàng snowball ván đấu với những cánh đẩy lẹ mạnh mẽ, nhưng họ lại quên mất Celeb chính là điều kiện thắng của đội và cũng đồng thời là thành viên không được hưởng nhiều mạng hạ gục.

Sát thương trong giao tranh là không đủ so với đối thủ Eddie đang có thăng tiến trang bị tốt. Kennen của Nagiya cũng vượt qua được giai đoạn đi đường khó khăn và bắt đầu có trang bị. TS liên tiếp giành chiến thắng trong những giao tranh nửa cuối ván thi đấu. Ngăn cản thành công việc SE tiến đến linh hồn rồng, TS có được chiến thắng khi 4 thành viên đối phương đã bị hạ gục trong giao tranh.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 5

Ván 2

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 5

DNK tỏa sáng tại ván thi đấu thứ 2 với con bài Graves. Các đường của TS đều sở hữu những chiêu thức khống chế tốt, là cơ sơ để DNK tự tin dồn sát thương và dứt điểm. TS vươn lên dẫn trước rất nhiều mạng hạ gục. Sự lựa chọn Nidalee tỏ ra không mấy hiệu quả, Penguin dường như tàn hình trong suốt nửa đấu ván thi đấu khi không thể tạo ra bất kỳ áp lực nào cho các đường và chỉ số quái vật rừng cũng bị DNK bỏ xa.

Không một khu vực đường nào của SE có được lợi thế để vịn vào đó giành lại thế trận. Bước vào giao tranh tổng, SE cũng tỏ ra thua thiệt vì không có nhiều chiêu cuối đột biến so với đối phương. TS thành công “gạt giò” SE và giành chiến thắng thứ 3 của mình.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 5

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.