VCS Mùa Đông 2021: Divkid cầm Tristana liên tục nhảy vào đội hình Sky, GAM Esports kết thúc tuần 1 ở nửa dưới BXH

GAM Esports sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở những trận đấu sắp tới nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương tại VCS.

MỤC LỤC [Hiện]

Tuần 1 VCS Mùa Đông 2021 đã chính thức khép lại với những diễn biến khá bất ngờ. Trong đó GAM Esports và Luxury Esports là 2 đội tuyển để lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

GAM Esports là đương kim vô địch VCS trong khi Luxury Esports ở mùa giải vừa qua đã phải đánh vòng thăng hạng và chỉ được đánh giá là đội nằm ở nửa dưới BXH tại VCS Mùa Đông 2021. Tuy nhiên cả 2 lại đang có sự hoán đổi vị trí vô cùng thú vị. LX có 1 tuần thi đấu hoàn hảo với 3 chiến thắng đều với tỉ số 2 – 0 còn GAM lại phải khá chật vật trong việc có được điểm số đầu tiên.

GAM vừa trải qua 1 tuần thi đấu vô cùng khó khăn
GAM vừa trải qua 1 tuần thi đấu vô cùng khó khăn

Một điều khá may mắn cho GAM Esports là sau 2 trận thua trước CES và chính LX thì đội tuyển áo vàng đen chỉ phải gặp 1 Sky cũng đang có phong độ thấp. Dẫu vậy GAM tiếp tục khiến các fan phải đau tim khi bất ngờ để thua ở ngay Game 1 mặc dù có lợi thế khá lớn ở giai đoạn đầu.

Ván thua có lẽ đã khiến GAM Esports bừng tỉnh, Levi và những người đồng đội đã thể hiện 1 bộ mặt hoàn toàn khác khi lội ngược dòng thành công và chính thức có được chiến thắng đầu tiên tại VCS Mùa Đông 2021. Đặc biệt trong Game 3 là một sự quyết tâm vô cùng lớn của GAM, nhất là Divkid khi Tristana trong tay anh chàng có ít nhất 3 tình huống nhảy thẳng vào đội hình Sky và gây ra 1 lượng sát thương khổng lồ.

Divkid được bầu chọn là MVP của ván 3
Divkid được bầu chọn là MVP của ván 3

Chính những tình huống chủ động của Divkid đã khiến GAM có những pha giao tranh thắng lợi và anh chàng cũng được bầu chọn là MVP của Game 3.


Highlight GAM vs SKY [Game 3] - Divkid hủy diệt Sky với Tristana

Kết thúc tuần 1, GAM Esports tạm đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH cùng Team Secret. Hy vọng thắng lợi này sẽ giúp GAM giải tỏa được tinh thần cũng như lấy lại được sự tự tin để có được những màn trình diễn tốt hơn ở những trận đấu sắp tới.

GAM kết thúc tuần 1 với vị trí thứ 5
GAM kết thúc tuần 1 với vị trí thứ 5

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.