VCS Mùa Đông 2021: Vex đường giữa đang mang đến một sức mạnh “khủng khiếp”

Cô nàng Yordle này đang “làm mưa làm gió” tại giải đấu.

Trong các trận đấu đã diễn ra vừa qua của VCS Mùa Đông 2021, Vex đã đem lại sự ấn tượng khi các game thủ lựa chọn ở vị trí đường giữa. Dù trong ngày thi đấu đầu tiên, Pake và Harvey đã không thể giành chiến thắng, nhưng với những người chơi khác như Yado, Jerry… thì Vex thực sự là quá mạnh.

Trong trận đối đầu với GAM, CES Yado đã biểu diễn sức mạnh của vị tướng Vex. Anh đã liên tục sử dụng chiêu cuối mở giao tranh và đem lại những lợi thế nhất định. Hay trong trận đấu với SBTC thì quân bài này của Yado vẫn phát huy được hết sức mạnh của mình.

Xét về chất tướng, Vex chỉ cần có được bộ trang bị chủ lực thì nó sẽ càng thể hiện sự khó chịu khi trận đấu kéo dài về late game. Chỉ cần lên được 2 món đồ trấn phái là Bão Tố Luden và Đồng Hồ Cát Zhonya, Vex sẽ dễ dàng mở giao tranh.

Với khả năng kích hoạt chiêu cuối nhiều lần chính là điểm mạnh của Vex. Nó vẫn có thể giữ vị trí an toàn chờ đối thủ tung hết chiêu thức quan trọng, chớp thời cơ lao vào dồn sát thương. Nếu như vị tướng này vẫn không bị cấm tại VCS Mùa Đông 2021 thì rất có thể sẽ có nhiều đội tuyển dành những lượt pick đầu tiên để có được nó.

MỤC LỤC [Hiện]