VCS Mùa Đông 2021: GAM chính thức trở lại “đường đua”, kết thúc lượt đi với chuỗi trận thắng ấn tượng

GAM Esports đang thực sự trở lại sau tuần thi đấu đầu tiên gặp nhiều khó khăn.

MỤC LỤC [Hiện]

Trước khi VCS Mùa Đông 2021 được diễn ra, GAM Esports được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi giữ nguyên được line-up lên ngôi vương ở giải Mùa Xuân cùng với việc bổ sung thêm 1 số tuyển thủ khá tiềm năng. Tuy nhiên, đội tuyển áo vàng đen đã gây bất ngờ lớn khi phải nhận 2 trận thua liên tiếp trong tuần đầu tiên và chỉ vớt vát được 1 trận trắng trước Sky.

Chiến thắng trước Sky ở tuần 1 như giải tỏa được tâm lý đang vô cùng nặng nề của các tuyển thủ GAM Esports, nhà vô địch VCS Mùa Xuân 2021 nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có của mình và có được 3 chiến thắng liên tiếp ở tuần thi đấu thứ 2 để vươn lên nửa trên BXH.

GAM đang có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ
GAM đang có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ

Ở trận thi đấu khép lại giai đoạn lượt đi, GAM tái hiện lại trận Chung Kết VCS Mùa Xuân 2021 khi đụng độ với 1 SGB đang gặp rất nhiều bất ổn. Dù có 1 chút chệch choạc ở game 2 để rồi phải nhận ván thua nhưng chung cuộc GAM vẫn có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2 – 1.

Đây đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của GAM, một sự quay trở lại cực kì ấn tượng của Levi và những người đồng đội. Với phong độ như hiện tại, GAM đang cực kì tự tin bước vào giai đoạn lượt về và sẵn sàng có những màn phục thù trước LX hay cả CES.

GAM khép lại lượt đi với chiến thắng 2 - 1 trước SGB
GAM khép lại lượt đi với chiến thắng 2 - 1 trước SGB


Highlight GAM vs SGB [Full Game]

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.