VCS Mùa Đông 2021: Shogun ẵm Quadra Kill, Froggy “lên đồng”, SGB “out trình” đoàn quân của Đại Đế Stark

Thầy trò HLV Ren đã phô trương sức mạnh ngay trận đầu ra quân tại VCS Mùa Đông 2021.

MỤC LỤC [Hiện]

Cặp trận mở màn VCS Mùa Đông giữa SBTC Esports và Team Secret đã kết thúc với kết quả khá bất ngờ 2 – 0 nghiêng về Tam Kê. Ngay sau đó, Á Quân VCS Mùa Xuân 2021 SGB cũng có trận đấu được dự đoán là khá dễ thở khi chỉ phải đối đầu với 1 Team Flash vừa thay máu lực lượng.

Trong khi SGB đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch với bộ khung giữ nguyên so với VCS Mùa Xuân 2021 thì Team Flash lại đến với mùa giải năm nay với 1 HLV chưa hề có kinh nghiệm là Stark cùng với dàn tuyển thủ non trẻ. Chính vì thế HLV Ren đã quyết định cho xạ thủ trẻ Shogun đánh chính thay thế Arrietty.

Shogun có màn chào sân VCS
Shogun có màn chào sân VCS

Kết quả của trận đấu này không có gì bất ngờ với chiến thắng hủy diệt 2 – 0 của SGB dành cho FL. SGB đã tỏ ra vượt trội hơn Team Flash từ khâu cấm chọn, giai đoạn đi đường cho đến những tình huống giao tranh.

Điểm nhấn của cặp trận này là tình huống đạt Quadra Kill của Shogun ở Game 1 với vị tướng Sivir. Anh chàng đã có một màn ra mắt vô cùng thành công khi được bầu chọn là MVP của chính game đấu này.

Quadra Kill của Shogun với Sivir
Quadra Kill của Shogun với Sivir

Anh chàng được bầu chọn là MVP của Game 1
Anh chàng được bầu chọn là MVP của Game 1


Froggy cũng đã có 1 ngày thi đấu lên đồng khi được đánh carry. Nếu như ở Game 1 Sylas của Froggy là người tạo tiền đề và thu hút sát thương để tạo khoảng trống cho Shogun bắn thì ở Game 2 Froggy lại là nhân vật chính với màn carry hạng nặng khi được cầm Irelia kết hợp với Yuumi trong tay Taki. Anh chàng kết thúc Game đấu này với KDA hoàn hảo 10/0/5.

KDA hoàn hảo của Froggy ở Game 2
KDA hoàn hảo của Froggy ở Game 2


Chiến thắng này giúp SGB khẳng định sức mạnh của 1 trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Còn với Team Flash, rõ ràng HLV Stark sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn tại mùa giải năm nay và có lẽ mục tiêu thiết thực nhất của đoàn quân áo cam đen là không nằm trong vị trí phải đánh Vòng thăng hạng.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.