VCS Mùa Đông 2021: Tân binh ra mắt kém ấn tượng, GAM vẫn dễ dàng ngăn Team Flash “nổ hũ”

Dù có được chiến thắng nhưng GAM vẫn còn mắc khá nhiều sai lầm không đang có.

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày thi đấu mở màn của tuần 4 VCS Mùa Đông 2021 là cuộc đụng độ giữa GAM và Team Flash. Nếu như là 1 năm về trước thì đây sẽ được coi là tâm điểm và kết quả sẽ vô cùng khó đoán. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì 2 đội đang ở những thế cực quá khác nhau, 1 đội đang bám sát ngôi đầu trên BXH còn 1 đội vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng.

Ở lần đối đầu này, trong khi Team Flash tiếp tục cất 2 trụ cột là Yoshino và Palette trên ghế dự bị thì GAM cũng có sự thay đổi đáng chú ý khi tuyển thủ trẻ 2T có màn debut VCS trong vai trò đường giữa.

Đội hình thi đấu của Team Flash và GAM
Đội hình thi đấu của Team Flash và GAM

Đúng như dự đoán, Team Flash đã không thể gây ra quá nhiều khó khăn cho GAM ở thời điểm hiện tại. Mặc dù có được đôi chút lợi thế ở đầu game nhưng sự non nớt về mặt kinh nghiệm đã khiến Team Flash không thể tận dụng và phải nhận thất bại chung cuộc 0 – 2 trước GAM.

GAM Esports đã có được chiến thắng từ 8 liên tiếp tại mùa giải và bám đuổi sát sao vị trí dẫn đầu của CES. Mặc dù vậy GAM vẫn còn mắc rất nhiều những lỗi không đang có từ giai đoạn đi đường đến những quyết định giao tranh ở đầu và giữa game. Đối với Team Flash, đây đã là thất bại thứ 10 của thầy trò HLV Stark.

Dù có được chiến thắng 2 - 0 nhưng GAM vẫn còn mắc nhiều lỗi
Dù có được chiến thắng 2 - 0 nhưng GAM vẫn còn mắc nhiều lỗi


Highlight TF vs GAM [Game 1]


Highlight TF vs GAM [Game 2]

Trong lần debut VCS, 2T còn tỏ ra khá khớp và chưa thể hiện được nhiều điều. Anh chàng sẽ phải tập luyện thêm rất nhiều nếu muốn cạnh tranh được vị trí của 1 Kati vẫn đang có phong độ cao. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.