VCS Mùa Hè 2022: Team Whales hoàn thiện đội hình với bản hợp đồng Glory

Bến đỗ tiếp theo của Glory nhiều khả năng sẽ là Team Whales sau khi Burn The Sky không thể giành vé tham dự VCS mùa Hè 2022.

Với việc cả hai đội tuyển TF và SKY đều không thể giành quyền tham dự VCS Mùa Hè 2022, tương lai của các hảo thủ như Slayder hay Glory liên tục bị cộng đồng LMHT Việt đặt dấu hỏi. Sau khi Slayder góp mặt trong đội hình của tân binh GE thì việc đội tuyển nào sẽ là bến đỗ tiếp theo của Glory chính là mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ.

VCS Mùa Hè 2022: Team Whales hoàn thiện đội hình với bản hợp đồng Glory

Theo những nguồn tin gần đây, bến đỗ tiếp theo của Đường Giữa tài năng này sẽ là Team Whales – Đội tuyển vừa mua lại xuất tham dự VCS của Luxyry Esports. Tại đây, Glory sẽ có cơ hội sát cánh cùng những người chơi trẻ tuổi tài năng của VCS như Arrriety, KillerQueen hay Nagiya. Ngoài ra, cựu HLV trưởng của CES – Raze nhiều khả năng cũng sẽ cập bến Team Whales ở mùa giải tới.

VCS Mùa Hè 2022: Team Whales hoàn thiện đội hình với bản hợp đồng Glory

Xét về phong độ hiện tại, Glory là cái tên khiến nhiều người phải chú ý khi anh là đầu tàu trong lối chơi của SKY. Kĩ năng cá nhân thuộc hàng top tại VCS cũng như lối chơi áp lực lên đối thủ là những thứ giúp Glory luôn tạo được sự đột biến trong các trận đấu. Nhiều người hâm mộ ví von rằng Glory là “Chovy Việt Nam” khi sở hữu lối chơi gần như tương tự.

Nếu như Glory cập bến Team Whales, VCS Mùa Hè 2022 hứa hẹn sẽ là giải đấu vô cùng hấp dẫn khi các đội tuyển đều sở hữu dàn tuyển thủ chất lượng. Tại Team Whales, bộ đôi Glory – KillerQueen hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho đối thủ khi cả hai tuyển thủ trẻ này đều sở hữu lối chơi vô cùng khát máu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?