VCS Mùa Hè 2022: Zeros gọi Nper là “di sản”, góp công lớn vào màn trình diễn thăng hoa của “Kẻ Sát Thần”?

Nper nói riêng và toàn đội SBTC nói chung đã có màn khởi đầu mùa giải mới như trong mơ với chiến thắng trước GAM Esports.

VCS Mùa Hè 2022 đã chính thức khởi tranh với 2 cặp đấu vô cùng hấp dẫn. Ở trận đấu mở màn, Team Whales với lực lượng vượt trội hơn đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng 2 – 0 trước AS Esports.

Tâm điểm của ngày khai mạc VCS Mùa Hè 2022 chính là màn đụng độ đầy duyên nợ giữa GAM Esports và SBTC Esports. Đây cũng là trận đấu chào đón sự trở lại của Dia1 tại VCS trong màu áo SBTC sau khoảng thời gian nhận án phạt. Trong một ngày mà các thành viên SBTC đều thi đấu như lên đồng, thầy trò HLV Sergh đã đánh bại GAM Esports với tỉ số chung cuộc 2 – 1.

SBTC bất ngờ có được chiến thắng 2 - 1 trước GAM ở ngày mở màn VCS Mùa Hè 2022
SBTC bất ngờ có được chiến thắng 2 - 1 trước GAM ở ngày mở màn VCS Mùa Hè 2022

Không còn là một SBTC tấu hài và hay mắc sai lầm, SBTC trong trận đấu với GAM vừa qua thi đấu cực kì chắc chắn, kín kẽ cùng màn tỏa sáng của những cá nhân, đặc biệt là Nper. Nper tiếp tục chứng minh vị trí số 1 trong khoản solo kill khi anh chàng liên tiếp chiến thắng Kiaya trong những pha 1 vs 1 hay 1 vs 2 với sự xuất hiện của Levi.

Ở cả 3 ván đấu, Nper đều có một giai đoạn đi đường trên cơ hơn so với Kiaya. Không chỉ vậy top laner của SBTC còn đóng góp một lượng sát thương cực lớn trong giao tranh với những tình huống càn vào giữa đội hình GAM Esports. Nper được bình chọn là MVP ở ván đấu đầu tiên với màn trình diễn Gnar siêu hạng.

Nper với màn trình diễn Gnar siêu hạng ở game 1
Nper với màn trình diễn Gnar siêu hạng ở game 1

Trước màn trình diễn đỉnh cao của Nper, các bình luận viên và CĐM phong cho anh chàng biệt danh là “Kẻ Sát Thần” khi áp đảo Chiến Thần Kiaya bên phía GAM. Zeros – cựu tuyển thủ SBTC không tiếc lời ca ngợi Nper và khẳng định Nper là “di sản lớn nhất để lại cho SBTC”.

Không chỉ vậy, Zeros còn góp công vào chiến thắng của SBTC khi đã có những “chỉ đạo” cho Nper trước trận đấu. Nper còn không ngần ngại gọi Zeros là HLV trưởng khi nhận được những thông tin quý giá và kinh nghiệm từ Ma Vương.

Zeros gọi Nper là
Zeros gọi Nper là
Zeros gọi Nper là "di sản", không tiếc lời ca ngợi đàn em

Với chiến thắng trước GAM, SBTC đang có một khởi đầu mùa giải mới như trong mơ, đặc biệt khi tinh thần của những tuyển thủ như Nper hay Dia1 đang lên rất cao. Còn với GAM, nhà vô địch VCS Mùa Xuân 2022 sẽ phải thi đấu tập trung hơn ở những trận đấu kế tiếp nếu muốn bảo vệ thành công ngôi Vương tại VCS.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.