VCS Mùa Xuân 2022 – Tuần 1 Ngày 3: SE tiếp tục trắng tay sau ngày ra quân thứ 2

Chiến thắng sẽ là cú hít tinh thần vô cùng mạnh mẽ mà tất cả các đội đều rất khao khát có được trong ngày thi đấu hôm nay.

Đánh giá thứ hạng

SKY, SE và SGB đều gặp thất bại trước các đối thủ của mình trong loạt trận ra quân. Cả ba đội đều rất cố gắng giành được chiến thắng để vực dậy tinh thần. Nhất là SE và SGB đang phải gánh chịu áp lực vì phong độ xuống dốc. LX vẫn đang cho thấy sự ổn định và có phần trưởng thành hơn so với mùa giải trước. Do vậy, họ càng phải thi đấu thật tập trung để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Ở mùa giải hiện tại, SE đã có nhiều sự thay đổi nhân sự, nổi bật việc chiêu mộ thành công DNK và Palette. Tuy để thua trước “những người đồng đội cũ” trong ngày thi đấu đầu tiên nhưng đâu đó vẫn thấy được sự khởi sắc trong lối đánh. Vẫn cần thời gian để bộ máy của SE gắn kết và hiểu ý nhau hơn. Đối đấu với một SKY đang thăng hạng vượt bậc sau một mùa giải, đây thực sự là một kèo khó đòi hỏi SE phải làm hết sức mình.

SGB chia tay xạ thủ trẻ Arrietty và chào đón sự trở lại của Bigkoro. Kinh nghiệm từng trải của anh chàng này có thể giúp ích rất nhiều cho những người trẻ. Tuy nhiên vẫn có không ít những hoài nghi về phong độ của Bigkoro khi anh đã có thời gian dừng thi đấu chuyên nghiệp, lùi về sau làm công tác huấn luyện.

VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 1 Ngày 3: SKY vs SE | SGB vs LX (Bo3)

SKY vs SE

VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 1 Ngày 3: SKY vs SE | SGB vs LX (Bo3)

Thế trận hòa hoãn duy trì không quá lâu. Phút thứ 13 tại hang rồng, Glorry đã có tình huống xoáy nhiều thành viên, giúp SKY có được một giao tranh thắng lợi. Khoảng cách về tiền nhanh chóng được gia tăng. Celebrity – tia hy vọng của SE gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đi đường.

Giao tranh lớn ở đường trên tiếp tục nổ ra vào phút 18, khởi nguồn từ tình huống Palette bị bắt lẻ, SE tiếp tục tan vỡ khi đội hình thiếu sự liên kết. Sức chống chịu là không đủ so với lượng sát thương khổng lồ của đối thủ. Với bùa lợi Baron dễ dàng có được ở phút 20, SKY snowball ván đấu thứ nhất vô cùng triệt để, không cho đối phương có bất kỳ cơ hội lật kèo.

VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 1 Ngày 3: SKY vs SE | SGB vs LX (Bo3)

Ván 2

VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 1 Ngày 3: SE tiếp tục trắng tay sau ngày ra quân thứ 2

Cấp độ 3, Draktharr chủ động gank đường trên. Ý đồ đã được DNK đoán ra và can thiệp kịp thời. Tuy nhiên, nPer vẫn bị hạ gục sau tình huống cố ở lại đường. Glory tiếp tục tỏa sáng với quân bài Syndra. Nếu đường trên, Ryuk gặp nhiều áp lực khi đối đầu với nPer thì đường giữa của SKY chính là điểm sáng giúp họ dẫn trước đối phương một khoảng 3k tiền.

SKY có được lợi thế khi có sớm 3 bùa lợi rồng. Đó chính là cơ sở để ép đối phương tiến vào giao tranh nếu không muốn mất đi linh hồn rồng. Đúng như dự đoán, SKY mở giao tranh với chiêu cuối tuyệt đẹp của Rell. Lượng sát thương dồn vào khiến chủ lực của SE bốc hơi lập tức. Quét sạch cùng với linh hồn rồng giúp SKY nắm chắc phần thắng.

VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 1 Ngày 3: SE tiếp tục trắng tay sau ngày ra quân thứ 2

SGB vs LX

Ván 1

Killerqueen luôn luôn là một điểm sáng của LX qua những tình huống tổ chức bắt lẻ hoặc phàn gank. Phút 18, SGB lần đầu tiên chớp lấy cơ hội, vươn lên áp đảo đối phương khi vừa có được giao tranh thắng lợi dưới trụ. Quét sạch quý giá giúp san bằng khoản cách chênh lệch về tiền so với LX, SGB vẫn giữ lại hy vọng trước ván đấu.

Phút 20, SGB lấy thành công bùa lợi Baron. Các chủ lực đã có đầy đủ ngưỡng sức mạnh giúp họ tự tin lao vào giao tranh với đối phương. Những nỗ lực giữ lại ván đấu của LX không thành. SGB kết thúc ván 1 và giành chiến thắng sau hơn 30 phút thi đấu.

Ván 2

VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 1 Ngày 3: SE tiếp tục trắng tay sau ngày ra quân thứ 2

Đường trên tiếp tục trở thành điểm nóng và nhận được sự quan tâm của cả hai đội. Twisted Fate trong tay Froggy được sử dụng vô cùng hiệu quả. Những điều chỉnh về phép bổ trợ dịch chuyển khiến cho chiêu cuối Định Mệnh càng thêm quan trọng nếu được sử dụng một cách hợp lý.

Phút 22, tranh chấp rồng diễn ra vô cùng căng thẳng. LX là đội có được sử chuẩn bị tốt khi bước vào giao tranh. Đội hình nhiều khống chế giúp họ có đủ thời gian để dồn sát thương dứt điểm mục tiêu. Coated đã không phụ lòng những người đồng đội của mình, sau khi được dành rất nhiều sự quan tâm cũng như tài nguyên, Jayce của Coated đảm nhận một nguồn sát thương cấu rỉa vô cùng chất lượng trước giao tranh.

VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 1 Ngày 3: SE tiếp tục trắng tay sau ngày ra quân thứ 2

Ván 3

VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 1 Ngày 3: SE tiếp tục trắng tay sau ngày ra quân thứ 2

SGB khởi đầu với một lối đánh vô cùng đoàn kết. Xạ thủ hỗ trợ sẵn sàng rời lane để can thiệp giao tranh tại đường giữa. Sự gắn kết trong lối chơi mang về kết quả vô cùng khả quan. Syndra liên tục bị khai thác tại đường giữa cũng phần nào khiến cho LX gặp nhiều khó khăn.

Phút 21, SGB có được bùa lợi Baron. Công trình của đối phương dần mất đi, đồng nghĩa với việc lượng tiền đang bắt đầu có sự chênh lệch lớn. Có thể gọi Hecarim của BeanJ là một quân bài tủ. Trong ván thi đấu quan trọng trước một đối thủ đang được đánh giá cao hơn, sự cơ động và khỏe của BeanJ gây tác động rất nhiều đến lợi thế cụ thể ở các đường.

Chỉ sau 25 phút thi đấu, SGB đã có thể phá hủy nhà chính đối phương. Giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 1 Ngày 3: SE tiếp tục trắng tay sau ngày ra quân thứ 2

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?