VCS Mùa Xuân 2022: EGO đếm từng ngày để khỏi “bệnh”, đã sẵn sàng hội quân với Cerberus Esports

Có lẽ ngày mà rất nhiều người trông đợi cũng đã sắp đến, ngày EGO quay trở lại đội hình xuất phát của Khuyển Vương 3 đầu.

Lên ngôi vô địch VCS Mùa Đông 2021 hoàn toàn xứng đáng, CES được đánh giá là hoàn toàn có cơ hội bảo vệ chức vô địch tại VCS Mùa Xuân 2022 với lực lượng không có gì thay đổi. Tuy nhiên, “sóng gió” lại ập đến với CES khi EGO – người chơi đi rừng lại vướng vào drama với Zeros ngay trước thềm mùa giải mới.

Dù chưa có bất kì một thông báo cụ thể nào liên quan đến trường hợp của EGO nhưng việc CES không đăng kí EGO vào đội hình thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2022 và vòng loại SEA Games 31 được coi là hình phạt nội bộ dành cho anh chàng này. Việc thiếu vắng EGO khiến CES phải mất một khoảng thời gian để định hình lại lối chơi với người đi rừng Phuc1.

Phuc1 đang là người đi rừng của CES tại VCS Mùa Xuân 2022 và vòng loại SEA Games 31
Phuc1 đang là người đi rừng của CES tại VCS Mùa Xuân 2022 và vòng loại SEA Games 31

Theo các chuyên gia nhận định, với đội hình thiếu EGO như hiện tại việc CES lọt vào Top 4 VCS Mùa Xuân 2022 là không quá khó khăn, tuy nhiên để bảo vệ thành công ngôi vương lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Hơn thế nữa, drama của EGO cũng không phải lỗi quá nặng để ảnh hưởng đến giải đấu, vì vậy chuyện anh chàng này quay lại đội hình CES chỉ là vấn đề thời gian. Bản thân EGO cũng đã rất nhiều lần khẳng định việc sẽ sớm comeback và cam kết gắn bó với Cerberus Esports cho đến khi xuất ngoại thi đấu.

EGO khẳng định sẽ thi đấu cho CES đến khi xuất ngoại
EGO khẳng định sẽ thi đấu cho CES đến khi xuất ngoại

Nhiều khả năng án phạt nội bộ mà CES dành cho EGO đã hết hiệu lực và người đi rừng đến từ Bắc Ninh có thể sớm hội quân cùng những người đồng đội. Tuy nhiên khá đen cho EGO khi trong khoảng thời gian này anh chàng lại bị mắc COVID 19 và đang phải điều trị. EGO cũng đang rất háo hức để có thể gặp lại những người đồng đội và sẵn sàng ra sân cho CES tại VCS Mùa Xuân 2022.

EGO đang rất mong chờ được gặp đồng đội
EGO rất mong chờ được gặp lại đồng đội

Anh chàng đang phải điều trị COVID 19
Anh chàng đang phải điều trị COVID 19

Ít nhất EGO sẽ tiếp tục vắng mặt tại tuần 4 VCS Mùa Xuân 2022 sắp tới. Dẫu vậy, phong độ của Khuyển Vương 3 đầu trong giai đoạn này đang là khá tốt. Kể từ sau trận thua GAM ngày khai màn, CES đang có liên tiếp những chiến thắng để tạo một thế bám đuổi với chính GAM trên BXH.

CES đang có dấu hiệu quay trở lại sau trận thua mở màn trước GAM
CES đang có dấu hiệu quay trở lại sau trận thua mở màn trước GAM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.