VCS Mùa Xuân 2022: Team Flash “trùng tu” đội hình với 2 tân binh

Team Flash quyết tâm “đập đi xây lại” khi chiêu mộ các tân binh tràn đầy sức trẻ sau khi chiat tay 4 thành viên cũ.

Với Team Flash, VCS Mùa Đông 2021 vừa qua là một giải đấu đáng quên, đội tuyển từng lên ngôi vô địch phải nhận “cái kết đắng” khi có thành tích chót bảng đấu. Việc hoàn toàn không có sự gắn kết đội hình, Team Flash buộc phải “thay máu” nhanh chóng trước thềm VCS Mùa Xuân 2022 đang cận kề.

VCS Mùa Xuân 2022: Team Flash

Mới đây, trên trang chủ TF đã đăng dòng trạng thái với nội dung: “Một cặp đội Đường Giữa và Đi Rừng mới toanh sẽ gia nhập Team Flash trong mùa giải này. Cả hai đều là những tài năng trẻ mang tinh thần nhiệt huyết rất lớn khi lần đầu bước chân vào đấu trường chuyên nghiệp. Chúc cho cả hai sẽ có những màn trình diễn thật ấn tượng cùng Team Flash nhé”.

VCS Mùa Xuân 2022: Team Flash

Như vậy, Team Flash đã quyết định xây dựng đội hình mới toàn sức trẻ khi mang về 2 tân bình là Nogo và Ikigai. Điều này có thể được dự đoán trước sau khi chia tay 4 thành viên gồm hỗ trợ Palette, đường giữa Harvey, đường trên Javis và đường dưới Jetsu. Đây sẽ là những màu sắc mới mà đội tuyển muốn mang tới trong giải đấu năm nay.

VCS Mùa Xuân 2022: Team Flash

Ngoài ra, Team Flash đã mang về chữ ký với xạ thủ Nguyễn “Slayder” Linh Vương, bản hợp đồng có giá trị 2 năm với mức lương chưa được tiết lộ. Và trong bài đăng mới nhất của Slayder trên trang cá nhân, tin tức này cũng được xác nhận phần nào dưới đoạn bình luận giữa CBL với anh chàng.

VCS-Mua-Xuan-2022-Team-Flash-trung-tu-doi-hinh-voi-2-tan-binh (3)

Ở giải VCS Mùa Xuân 2022, Team Flash đang dần thực hiện mục tiêu trở lại ngôi vị quán quân khi mang về “công thần” Slayder từng có 2 lần vô địch VCS cùng với đội tuyển. Đây sẽ là line up khiến các đội tuyển khác phải dè chừng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt ở giải đấu sắp tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?