VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 2 – Không có bất ngờ xảy ra

Hãy cùng Mọt Game đến với diễn biến chính của 3 cặp đấu trong ngày thi đấu thứ 2 của VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers nhé!

TEAM OK 2-1 THE MAD MEN 2

Team OK mang tới giải đấu một đội hình rất quen thuộc với cộng đồng Valorant như anh Vizzz và anh Tình; cả Gin hay Yuhneb cũng đã không còn lạ mặt với VCT Vietnam nữa.

Thoạt nhìn nhiều người sẽ lầm tưởng rằng OK đến với giải đấu chỉ mang tính chất vui vẻ nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm khi họ đã thể hiện rất tốt trong trận ra quân.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 2 – Không có bất ngờ xảy ra
Thống kê KDA cặp đấu

Dẫu có để thua map 2 Split nhưng Team OK đã hủy diệt The Mad Men tại cả 2 map đấu còn lại là Ascent và Icebox.

Thậm chí tại map đấu Icebox, tuyển thủ Vizzz đã thực hiện được một pha “chim” mang thương hiệu của mình và nạn nhân lần này là Jackno1. Với sức trẻ kết hợp cùng kinh nghiệm, Team OK hứa hẹn sẽ tạo nên làn gió mới tại VCT lần này.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 2 – Không có bất ngờ xảy ra
Nhánh đấu bảng B VCT VN Stage1: Challengers

Như vậy, OK sẽ góp mặt tại nhánh thắng với thần khuyển CERBERUS. The Mad Men 2 vẫn còn cơ hội làm lại tại nhánh thua và đối thủ của họ sẽ là Take It Easy, sẽ cần tối thiểu một trận thắng để Jack nuôi hi vọng phục thù Vizzz tại những vòng đấu sau.

UNBEATEN ESPORTS 2-0 FENIX GAMING

Có thể thấy dù chỉ mới thành lập nhưng UBT đã có được sự đầu tư vượt trội về chất lượng đội hình khi họ sở hữu hàng loạt tuyển thủ tốt nhất Việt Nam tại thời điểm hiện tại như Nizzy hay Rambutan.

Còn với Fenix Gaming, những chú cáo chưa thể hiện được gì nhiều tại VCT Challengers Việt Nam.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 2 – Không có bất ngờ xảy ra
Thống kê KDA cặp đấu

Bằng bản lĩnh chiến trường lâu năm, những chàng trai UBT nhanh chóng hủy diệt đối thủ của mình cả 2 trận không gỡ với tỉ số lần lượt là 13-2, 13-6.

Đây là một kết quả đã được dự đoán từ trước khi chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội tuyển là quá lớn. Với kết quả này Unbeaten Esports sẽ là đội đầu tiên điền tên mình vào nhánh thắng bảng C.

NGHIỆN THÊM LẦN NỮA 2-0 LIPXITUS

Cặp đấu thứ 3 giữa Nghiện Thêm Lần Nữa và Lipxitus cũng kết thúc với cùng tỉ số 2-0 nghiêng về phía NTLN. Với một màn thể hiện xuất sắc của PAP Pay Pong và Con Nghiện, NTLN triển khai thế trận rất mượt mà.

Trong cả 2 map đấu, NTLN đều sử dụng chiến thuật sử dụng 2 duelist trong đội hình, có lẽ họ đã nghiên cứu nó rất kĩ càng và chiến thắng áp đảo này là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 2 – Không có bất ngờ xảy ra
Thống kê KDA cặp đấu

Với trận thắng này, đối thủ của NTLN trong trận đấu nhánh thắng bảng C sẽ là gã khổng lồ Unbeaten Esports.

Trong khi đó Lipxitus sẽ đụng độ Fenix Gaming, đội thua trong cặp đấu này sẽ phải nói lời chia tay sớm tại VCT 2022 Vietnam Stage1: Challengers.

Xem lại VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 11/2

Lịch thi đấu VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 12/2

  • 18h00: FANCY UNITED vs. BRAVE WOLVES
  • 20h00: FEAR OF GOD vs. CHIU
  • 22h00: BIG BAAM vs. THE MEAPS

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VCT 2022 Viet Nam Stage 1: Challengers, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?