VCT Champions 2021 Ngày 2 – Gambit, Sentinels ra quân

Ngày thi đấu thứ 2 của VALORANT Champions đánh dấu màn ra quân của 2 ứng cử viên số 1 cho chức vô địch đó là SENTINELS và Gambit Esports.

Tổng hợp VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 2/12

Gambit Esports 2-1 Team Secret

Nhà đương kim vô địch VCT Master Berlin có trận ra quân với một đối thủ khá “mềm” đến từ Đông Nam Á đó là Team Secret (chính là đội hình cũ của Bren Esports sau khi đổi nhà tài trợ). Tuy nhiên, Gambit đã gặp không ít sóng gió trong loạt BO3 này khi nhập cuộc khá chậm chạp và để thua ở map 1 với tỉ số 13-6.

Tổng hợp trận đấu Gambit vs Secret

Dẫu vậy khi bản lĩnh của nhà vô địch trỗi dậy, ở 2 map đấu sau Nats và đồng đội thật sực bừng tỉnh. Họ hủy diệt không thương tiếc Team Secret với tỉ số lần lượt 13-0 và 13-6. Đối thủ tiếp theo của Gambit Esports sẽ là Team Vikings để cạnh tranh cho vị trí nhất bảng C. Gambit sẽ phải rất cần thận khi ngôi sao Nats của họ đã bị các đối thủ nghiên cứu lối chơi rất nhiều sau một VCT Master thành công rực rỡ.

VCT Champions 2021 ngày 2 - Gambit, Sentinels ra quân
Bảng KDA trận đấu Gambit Esports vs Team Secret

Trong khi đó, “Ẩn mật giáo” Secret sẽ có trận quyết định dưới nhánh thua với đội tuyển đến từ Nhật Bản là Crazy Raccoon để hy vọng có một tấm vé đi tiếp. Đây có lẽ là một thử thách vừa tầm với những chàng trai Philiphines.

Sentinels 2-1 FURIA

Đội tuyển seed 1 Bắc mỹ Sentinels cũng có một trận ra quân không mấy suôn sẻ trước người hàng xóm Brazil. Báo đen FURIA thể hiện khá đồng đều ở các vị trí, đặc biệt là tuyển thủ Xand và Khalil khi 2 anh chàng này liên tục có những kills quan trọng. Trong khi đó bên phía Sentinels, Jett trong tay Tenz vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho người xem.

Tổng hợp trận đấu SEN vs. FURIA

Tỉ số bám đuổi diễn ra trong cả 3 map thi đấu, trong đó SEN chiến thắng tại map Ascent, Breeze thuộc về FURIA. Phải tới map tủ Haven, đương kim vô địch thế giới mới có thể hạ gục được FURIA một cách khá suýt soát (13-10).

VCT Champions 2021 ngày 2 - Gambit, Sentinels ra quân
Bảng KDA trận đấu Sentinels vs. FURIA

Với thất bại 1-2 trước Sentinels, FURIA bị đẩy xuống nhánh thua của bảng B. Tuy nhiên, màn trình diễn của những chàng trai Brazil là khá tốt và họ vẫn còn nguyên cơ hội tiến vào main event của VCT Champions 2021.

KRÜ Esports 0-2 Team Liquid

Liquid của “edshot machine” Scream đã có một trận thắng khá dễ dàng trước đội tuyển latin KRU Esports với tỉ số 2 map đấu lần lượt là 13-5 và 13-8. Có thể nói đại diện đến từ Châu Âu có kĩ năng cá nhân quá lấn lướt trước KRU, đặc biệt là vị trí của Nivera khi anh này liên tục có những tình huống Sheriff “vả mồm” tới 2~3 người liên tiếp. Đây là một điều đã được dự đoán trước vì những tuyển thủ của Liquid như Nivera, Scream, Jammpi đã có một thời gian dài thi đấu chuyên nghiệp CSGO.

Tổng hợp trận đấu KRU vs. Liquid

Với màn thể hiện kĩ năng thượng thừa như vậy, chắc chắn trận đấu tiếp theo giữa Liquid và Sentinels sẽ rất đáng xem và hứa hẹn có nhiều pha highlight mãn nhãn. Với 2 đội tuyển “thuần tay” như vậy, vị trí nhất bảng B có lẽ sẽ dựa rất nhiều vào các tình huống đấu súng hơn là những toan tính về chiến thuật.

VCT Champions 2021 ngày 2 - Gambit, Sentinels ra quân
Bảng KDA trận đấu KRU Esports vs. Team Liquid

KRU Esports đối mặt FURIA tại nhánh thua, đây là lần đầu tiên 2 đội tuyển gặp nhau nhưng rõ ràng những chú báo đen đến từ Brazil sẽ được đánh giá cao hơn. Đội tuyển của CEO siêu sao bóng đá mới giải nghệ Kun Aguero sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đi tiếp.

Xem lại VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 2/12

Lịch thi đấu VALORANT Champions Berlin ngày 3/12

  •  21:00 (3/12) – Acend vs. Vivo Keyd
  •  00:00 (4/12) – Fnatic vs. Vision Strikers
  •  03:00 (4/12) – Envy vs. X10 CRIT

Theo dõi Kênh Tin Game để nhận được những thông tin mới nhất về giải đấu VALORANT Champions Berlin nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?