VCT Stage 2 Master Copenhagen: Xác định 4 đội tuyển sẽ góp mặt trong vòng playoffs

Top 8 đội tuyển mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại đã được xác định tại VCT Stage 2 Master Copenhagen.

Ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng VCT Stage 2 Master Copenhagen đã không xảy ra bất ngờ nào khi những đội tuyển được đánh giá mạnh hơn đều dành chiến thắng dễ dàng và thuyết phục.

Trong cặp trận giữa KRU Esports và OpTic Gaming, những nhà đương kim vô địch đã chứng minh bản lĩnh và quyết tâm lấy lại danh dự của nhà vua khi đè bẹp đối thủ đến từ khu vực khu vực Mỹ Latin với kết quả 2 – 0 áp đảo. Ngôi sao người Canada gốc Việt Marved đã có màn tỏa sáng rực rỡ với KDA tổng cả trận là +24, đem về 2 map đấu nhanh chóng với tỉ số lần lượt là 13 – 7 và 13 – 6 để giúp OpTic tiếp tục tiến vào vòng playoffs và giữ vững hi vọng bảo vệ danh hiệu.

Ở trận đấu còn lại, FunPlus Phoenix cũng tiễn các thành viên Northeption về nước bằng chiến thắng 2 – 0 áp đảo với cùng tỉ số 13 – 9 ở cả 2 map đấu. Trái ngược hoàn toàn với một phong độ thất thường ở trận đấu gặp DRX, lần này ardiss đã thực sử trở thành hung thần với đặc vụ Chamber. Những tình huống bắn Op rất dính đem về cho ngôi sao người Latvia 53 mạng trong cả trận và chỉ nằm xuống có 31 lần, đạt KDA +22 và ADR (sát thương trung bình mỗi round) lên đến 213 – một con số vô cùng khủng khiếp.

Như vậy, 8 đội tuyển sẽ đối đầu với nhau tại vòng playoffs gồm có:

  • Những đội chờ sẵn: Fnatic, XSET, Paper Rex, Leviatán
  • Những đội vượt qua vòng bảng: FPX, Guild Esports, DRX, OpTic Gaming.

Kết quả bốc thăm những cặp trận đấu cũng đã có. Danh sách các cặp đối đầu sẽ là:

  • Ngày 14/7 – 22h00: Paper Rex – Guild Esports
  • Ngày 15/7 – 01h00: Fnatic – FPX
  • Ngày 15/7 – 22h00: Leviatán – DRX
  • Ngày 16/7 – 01h00: XSET – OpTic Gaming

Những trận đấu trong khuôn khổ VCT Stage 2 Master Copenhagen sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube của Valorant Champions Tour Vietnam và trang Facebook của Valorant Vietnam.