Về Việt Nam sau thất bại trước RNG, SofM ngay lập tức được mời ngồi vào bàn phân tích của trận chung kết VCS hè 2019

Sức hút của SofM ở Việt Nam vẫn là cực kì lớn.

Sau khi xuất sắc vượt qua IG ở lượt trận playoffs đầu tiên với tỉ số 3 – 0, LNG đã không thể làm nên bất ngờ ở lượt trận thứ 2 khi họ phải đối đầu với một đối thủ kị dơ là RNG. Dù rất cố gắng như SofM và những người đồng đội đã phải nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1 – 3, qua đó giấc mơ đến với CKTG 2019 của thần rừng người Việt Nam cũng chính thức khép lại. 

SofM lại một lần nữa lỡ hẹn với CKTG

Sau thất bại đáng tiếc trước RNG, SofM ngay lập tức bay trở về Việt Nam để nghỉ ngơi sau một khoảng thời gian dài thi đấu. Tuy thi đấu xa nhà nhưng anh chàng này vẫn rất quan tâm đến giải đấu VCS. Rất có thể ở trận chung kết VCS hè 2019 giữa GAM và FL, người hâm mộ sẽ thấy Sofm xuất hiện ở bàn phân tích của trận đấu. Chính BLV Hoàng Luân là người đã mở lời khi biết SofM về Việt Nam và có ý định đi xem trận đấu quan trọng nhất của VCS năm nay.

Sofm dự định sẽ đến xem trận chung kết VCS hè 2019 (Nguồn: Fanpage SofM)

2 BLV Lê Khôi và Minh Tân rất hào hứng khi biết tin SofM sẽ đến tham dự trận chung kết VCS

Thâm chí BLV Hoàng Luân còn muốn mời Sofm ngồi bàn phân tích của trận đấu

Rõ ràng dù không đạt được thành tích tốt ở LNG, tuy nhiên những màn thể hiện của Sofm là rất tốt và anh vẫn luôn được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại ở Việt Nam theo dõi và ủng hộ. Hợp đồng của Sofm và LNG sẽ kết thúc vào cuối năm nay, vẫn chưa biết quyết định của Sofm sẽ là tiếp tục ở lại Trung Quốc hay sẽ quay về Việt Nam để đầu quân cho một đội tuyển tại VCS.