Để Faker chơi tướng hỗ trợ, Teddy mắc sai lầm chí mạng, T1 thua ê chề trước đội tuyển mới lên hạng

T1 của vòng bảng LCK mùa hè chưa bao giờ khiến fan hâm mộ thôi "mệt tim".

Khi 2 đội đầu bảng DragonX và DAMWON vừa bước qua một cuộc chiến "tương tàn", tưởng chừng như việc chỉ phải gặp một tân binh như Team Dynamics là cơ hội không thể tốt hơn để T1 rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên, tuy nhiên, thêm một lần nữa, Faker và các đồng đội lại cho thấy sự bất ổn của họ khi thi đấu giai đoạn vòng bảng LCK.

T1 vs DYN Highlights ALL GAMES LCK Summer Season 2020 W4D5 T1 vsTeam Dynamics by Onivia

T1 có được chiến thắng áp đảo ở ván đầu tiên, khi Faker "chấp hết" với vị tướng Corki. Tưởng chừng như điều đó sẽ báo hiệu cho một cuộc dạo chơi dễ dàng của của họ trước tân binh DYN, nhưng rồi tất cả đã phải choáng váng khi chứng kiến màn trình diễn không thể tệ hơn của nhà Đương kim vô địch ở 2 ván sau đó.

Trong ván 2 và ván 3, các tuyển thủ T1 đã có những quyết định rất khó hiểu, khi họ không có ý đồ kiểm soát mục tiêu lớn, để DYN dễ dàng có được 2 Long Hồn ở cả 2 ván đấu. Đen đủ thay, cả hai Long Hồn mà Dynamics có được lại đều là Long Hồn Lửa - Buff Rồng Nguyên Tố mạnh và hiếm nhất.

Để Faker chơi tướng hỗ trợ, Teddy mắc sai lầm chí mạng, T1 thua ê chề trước đội tuyển mới lên hạng - Ảnh 2.

Ván đấu thứ 2, T1 để thua một cách triệt để và không thể gượng dậy nổi, còn trong ván đấu thứ 3, họ một lần nữa gây khó hiểu khi lựa chọn một đội hình siêu late, với việc chọn Lulu cho Faker, khiến cho áp lực từ Đường giữa lên hai khu vực cánh rừng là hoàn toàn không có, và T1 đành nhường toàn bộ những mục tiêu lớn cho DYN.

Giai đoạn cuối trận, Aphelios của Teddy được free farm và tăng tiến sức mạnh như vũ bão, phần nào lấy lại thế cân bằng cho T1, nhưng rồi chính nguồn sát thương chủ lực của T1 lại báo hại họ, khi di chuyển vô cùng hớ hênh, để DYN bắt được ngay thềm trụ Nhà Lính của mình, Faker và những thành viên khác bị cuốn vào giao tranh một cách bị động và tan vỡ hoàn toàn, DYN tiến thẳng Nhà chính và lấy về chiến thắng chung cuộc 2-1 trước nhà Đương kim vô địch.

Để Faker chơi tướng hỗ trợ, Teddy mắc sai lầm chí mạng, T1 thua ê chề trước đội tuyển mới lên hạng - Ảnh 3.

Thực tế, sai lầm của Teddy chỉ là một giọt nước tràn ly, còn về mặt tổng thể, T1 xứng đáng phải nhận thất bại sau hàng loạt tình huống thi đấu hời hợt của các thành viên. Thua trận, đội tuyển của HLV Kim tiếp tục lỡ mất cơ hội cải thiện vị trí trên BXH, tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 4 với 5 chiến thắng và 3 thất bại.