LPL mùa hè 2019: SOFM thăng hoa, LNG có chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Sau chiến thắng có phần nhọc nhằn ở trận ra quân với JDG, LNG dễ dàng đánh bại đương kim vô địch thế giới Invictus Gaming 2-0 ở lượt đấu thứ 2.

Trong ván đấu đầu tiên, Sofm cùng các đồng đội chủ động sử dụng một đội hình giao tranh tổng với sự xuất hiện của Aatrox và Irelia. Ngay từ đầu, việc quá hổ báo tới từ Fiora trong tay The Shy khiến anh chàng này phải nằm lại tới 3 lần. Sofm liên tục camp vào đường này khiến cho giãn cách giữa Flandre và TheShy ngày càng lớn. LNG gần như nắm hoàn toàn thế trận cho đến phút 30, thời điểm phải nói là yếu nhất của LNG. Chủ động khởi động baron để dụ IG ra giao tranh, nhưng cái giá phải trả là quá đắt khi LNG không kiểm soát được Sivir trong tay JackeyLove. Công lớn trong pha giao tranh này thuộc về Roockie với pha ulti trúng 3 thành viên LNG, từ đó mở ra pha giao tranh thắng lợi cho IG và con baron miễn phí.

Pha giao tranh giúp IG quay trở lại với ván đấu

Tiếp đà hưng phấn, IG tiếp tục có một combat thắng lợi ngay sau đó. Tuy nhiên LNG đã tận dụng rất tốt sai lầm của IG ở phút 37. Rookie đã chọn vị trí không tốt khiến anh gần như bị chia cắt với những người đồng đội, khiến IG thua giao tranh. TheShy và Lucas là 2 thành viên còn sống sót nhưng họ không đủ sức ngắn LNG có được chiến thắng ở game 1.

Sofm với danh hiệu MVP đầu tiên ở mùa giải mới.

Highlight game 1

Trong ván 2, Sofm với Rek’sai tạo ra sự áo đảo ở khu vực đi rừng trước Lee Sin của Ning. Những tình huống di chuyển liên tục vào đường giữa và đường dưới của Sofm mang lại lợi thế to lớn cho Aatrox trong tay Plex và Asura với con bài Kai’sa. Bên cạnh đó còn phải kể đến những tình huống phối hợp và combo chuẩn mực của Alistar. LNG có cho mình tất cả các con rồng và sự sụp đổ của IG đến sau khi họ mất đi bùa lợi Baron ở phút 25, lúc này khoảng cách đã là 10k tiền. Trong tình huống giao tranh cuối cùng ở đường dưới, dù mất đi cặp đôi đường dưới nhưng Sofm với khả năng gây sát thương tuyệt vời cùng việc ra vào hợp lý giúp LNG có pha quét sạch. Chung cuộc LNG thắng IG 2-0.

Chiến thắng dễ dàng ở game 2 cho LNG

Highlight game 2

Đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của LNG ở mùa giải năm nay, bất ngờ hơn khi 2 bại tướng của họ là đương kim vô địch và đương kim á quân LPL. Quả là một khởi đầu như trong mơ phải không nào, hy vọng Sofm cùng LNG tiếp tục thăng hoa và có được những chiến thắng tiếp theo.