Vị Tướng thứ 149 của LMHT - Kẻ hủy diệt đến từ Ionia

Theo như lịch trình của Riot, vị tướng thứ 149 của Riot sẽ là một Đấu Sĩ trong thế giới ngầm của Iona: "Vị tướng mới này sẽ tỏa sáng ở giữa giao tranh, vui vẻ nhận vào hàng tấn sát thương và rồi trả lại những cú đấm cuồng nộ, giải phóng tất cả những nguồn năng lượng được tích tụ vào thẳng mặt đối thủ."
Vị Tướng thứ 149 của LMHT - Kẻ hủy diệt đến từ Ionia

Ionia bao gồm nhiều tỉnh thành đồng minh rải rác khắp một quần đảo rộng lớn, được nhiều người biết đến như Vùng Đất Đầu Tiên. Những chiến đoàn bất tận của đế quốc tàn phá Ionia, và chỉ bị đánh bại sau nhiều năm với cái giá rất đắt. Và ở thế giới ngầm của Iona sẽ là nơi vị Tướng thứ 149 xuất hiện.

Vị Tướng thứ 149 của LMHT - Kẻ hủy diệt đến từ Ionia
Iona - vùng đất sản sinh ra rất nhiều vị Tướng được yêu thích trong LMHT: Yasuo, Master Yi, Zed, Lee Sin...

Tháng 10 vừa qua, Giám đốc sản xuất của Riot, Ryan "Reav3" Mireles đã chia sẻ về lộ trình phát triển Tướng trong tương lai. Anh đã nhấn mạnh về 3 vị Tướng mới chuẩn bị ra mắt đồng thời chia sẻ những kế hoạch làm lại và phát triển Tướng mới trong năm 2020.

Vị Tướng đầu tiên được nhắc đến chính là Senna, Người Cứu Chuộc vừa ra mắt ở phiên bản 9.22. Vị Tướng là thứ hai cũng là một Xạ thủ với tên gọi Aphelios, chiến binh của vùng Lunari. Hiện tại, Riot mới chỉ cập nhật cốt truyện chứ chưa hề thông tin gì về bộ kỹ năng hay ngày ra mắt của Aphelios.

Còn về vị Tướng thứ 3, đó sẽ là một Đấu Sĩ đến từ Iona. Miêu tả về vị Tướng này, Reav3 cho biết:

"Đã rất lâu rồi chúng tôi không tạo ra một vị tướng thuộc dạng Đấu Sĩ mạnh mẽ, trực diện, kể từ vị tướng cuối cùng là Darius, nên chúng tôi cảm giác rằng đây chính là thời điểm để lấp đầy khoảng trống đó. Vị tướng mới này sẽ tỏa sáng ở giữa giao tranh, vui vẻ nhận vào hàng tấn sát thương và rồi trả lại những cú đấm cuồng nộ, giải phóng tất cả những nguồn năng lượng được tích tụ vào thẳng mặt đối thủ."

Vị Tướng thứ 149 của LMHT - Kẻ hủy diệt đến từ Ionia
Bức ảnh giới thiệu sơ qua về Đấu Sĩ thế giới ngầm vùng Iona - vị tướng tiếp theo sẽ xuất hiện trong LMHT

Bên cạnh 3 vị Tướng trên, một vài vị tướng khác nữa đang trong giai đoạn đầu của quá trình phát triển bao gồm một tướng đi rừng với lối đánh đặc biệt, cùng một tướng đường đơn gánh đội cực kỳ ngầu. Những vị Tướng này sẽ được giới thiệu trong số Lộ Trình Phát Triển Tướng tiếp theo, được ra vào khoảng đầu năm 2020.

Thành Hưng