Video ra mắt Seraphine nhận được lượng dislike nhiều nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại

Seraphine là một vị tướng mới của LMHT, kỳ lạ nhất là Seraphine được ra mắt trên mạng xã hội và chào đón các game thủ như thể cô ấy không phải là một vị tướng trong game.

Đặc biệt hơn là ở các video ra mắt dạng spotlight của Seraphine sau khi được Riot Games tung ra đã nhận được rất nhiều Dislike trên Youtube, ở video quốc tế đã có hơn 80.000 lượt Dislike.

Video nhận hơn 80.000 Dislike của  Seraphine - LMHT.

Về lý do khiến nhà vô địch này bị ghét nhiều như vậy, có rất nhiều lý do. Nhưng điểm chính là cô ấy không phù hợp với trò chơi chút nào

"Tôi không nghĩ rằng cô ấy thực sự phù hợp với Runeterra. Câu chuyện của cô ấy không thú vị."

"Đây là điều tồi tệ nhất mà Riot từng làm."

“Cách tiếp thị của Riot thực sự tốt, nhưng khi tôi nhìn thấy nhân vật Nó chỉ là một tướng dạng ngôi sao nhạc pop với kỹ năng như Sona. "

"Này, tựa game này là một  tựa game giả tưởng, không phải Candy Crush!"

"Vị tướng này không hợp với cốt truyện trong game chút nào, tôi không ổn lắm."

“Riot đã đồng ý loại bỏ vị tướng này. Vì vậy, tôi sẽ giả vờ quên rằng tôi đã có nhà vô địch này trong trò chơi? "

"Nghiêm túc mà nói, hiệu ứng âm thanh của nhân vật này rất khủng khiếp."

Seraphine là một tướng phép thuật tốt cho đường giữa. Kỹ năng của cô ấy khá đa dạng. Và cũng tạo ra sự xáo trộn cho kẻ thù Có thể nói nhân vật này là nhân vật có thể tấn công mạnh, full CC, đồng thời cũng hỗ trợ một cấp độ nhất định.

Ở video thị trường Hàn Quốc cũng chỉ có 814 Like nhưng có tới 10.000 Dislike.

Chúng ta phải theo dõi những gì Riot sẽ làm với nhân vật này. Bởi vì chúng tôi phải thừa nhận rằng các nhà phát triển trò chơi chú ý nhiều hơn đến câu chuyện trong trò chơi. Và tác giả thầm tin rằng chắc chắn Riot sẽ không để điều này xảy ra.