LMHT: Sau CKTG, Riot Games giới thiệu sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2020 vào giữa tháng 12 - eSports

Theo dự kiến, sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2020 sắp tới sẽ được tổ chức theo thể thức online và diễn ra từ ngày 18 - 20.12.

Sau khi kỳ CKTG 2020 kết thúc, Riot Games lại tiếp tục lên kế hoạch chuẩn bị cho giải đấu Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo, đó chính là Siêu Sao Đại Chiến. Tuy nhiên thay vì như những mùa giải trước tổ chức offline, lần này họ muốn giải đấu này chuyển sang thi đấu online. Và vì sự khác biệt này, Riot Games đã giới thiệu 2 vòng khác nhau là “Underdog Uprising” và “Superstar Showdown”.

LMHT: Sau CKTG, Riot Games giới thiệu sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2020 vào giữa tháng 12LMHT: Sau CKTG, Riot Games giới thiệu sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2020 vào giữa tháng 12

Underdog Uprising sẽ là vòng đấu diễn ra vào ngày 18.12 với sự đối đầu giữa những khu vực gần nhau. Ý tưởng của vòng đấu này sẽ là cho những khu vực yếu hơn có cơ hội lật đổ những ‘gã khổng lồ’ là LCK (Hàn Quốc), LCS (Bắc Mỹ), LEC (Châu Âu) và LPL (Trung Quốc). Ví dụ như LCS sẽ đối đầu với LLA (Mỹ Latinh) và CBLOL (Brazil), trong khi đó LEC sẽ đối đầu với TCL (Thổ Nhĩ Kỳ) và LCL (Cộng Đồng Các Quốc Gia Thịnh Vượng), LCK sẽ đấu với PCS (Đài Loan, Hongkong và Đông Nam Á) và OCE (Châu Đại Dương), còn LPL sẽ đối đầu với VCS (Việt Nam) và LJL (Nhật Bản). Các đội tuyển sẽ là tập hợp các tuyển thủ chuyên nghiệp được bầu chọn bởi fan hâm mộ.

LMHT: Sau CKTG, Riot Games giới thiệu sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2020 vào giữa tháng 12LMHT: Sau CKTG, Riot Games giới thiệu sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2020 vào giữa tháng 12

Superstar Showdown là cuộc đối đầu của 3 siêu đội tuyển từ mỗi khu vực LCK (Hàn Quốc), LCS (Bắc Mỹ), LEC (Châu Âu) và LPL (Trung Quốc). Trong đó, mỗi khu vực sẽ có 3 đội bao gồm, một đội 5 tuyển thủ chuyên nghiệp, một đội 5 cựu tuyển thủ chuyên nghiệp và một đội 5 người nổi tiếng trong giới LMHT. 2 khu vực LCK và LPL sẽ thi đấu vào ngày 19.12, còn LCS và LEC sẽ đối đầu với nhau vào ngày 20.12.

Khác với mọi năm, Siêu Sao Đại Chiến 2020 sẽ thi đấu online nên vấn đề về mạng cũng sẽ ảnh hưởng không ít đến quá trình thi đấu. Chính vì vậy Riot Games đã chia sẻ rằng họ sẽ chia các cặp đấu sao cho mang lại trải nghiệm thú vị nhất có thể dành cho người thi đấu và người xem.

Theo dự kiến, sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2020 sẽ diễn ra từ ngày 18 – 20.12.2020.