Vietnam Esports TV bình chọn đội hình tiêu biểu tuần 1 VCS mùa xuân 2021

Tuần 1, VCS mùa xuân 2021. Đội tuyển Saigon Buffalo tạm thời dẫn đầu với 2 trận toàn thắng. Góp mặt 3 thành viên trong đội hình tiêu biểu.
Vietnam Esports TV

Vietnam Esports TV chọn 3 thành viên từ SGB

Vietnam Esports TV đưa ra 5 thành viên xuất sắc nhất tuần vừa rồi. Hasmed đường trên, BeanJ đi rừng và Arrietty xạ thủ thuộc Saigon Buffalo (SGB). 2 tuyển thủ còn lại đang thi đấu cho GAM Esports (GAM) là Kati đường giữa và Bie hỗ trợ.

Đội hình tiêu biểu này nhận được phần lớn sự đồng tình của fan LMHT. Một số người khác nhắc đến các tuyển thủ mà họ cho rằng đã thi đấu không kém gì 5 thành viên trong đợt này. Như là Levi, Petland, Dia1, Yado, Style. SGB thi đấu tổng cộng 6 ván, họ đều để thua 1 ván đầu sau đó thắng ngược 2-1 trước Team Secret và CERBERUS Esports. Đội tuyển GAM chỉ mới đấu 1 trận trước đại kình địch Team Flash, có được chiến thắng áp đảo 2-0.

Xạ thủ Arrietty của SGB đã có 200 điểm MVP. BeanJ, Hasmed mỗi người 100 điểm. Arrietty đánh rất chắc tay những con bài thuộc meta hiện tại là KaiSa, Aphelios. Ngoài ra, anh còn mang vào game 2 vị tướng đã bị rơi vào quên lãng là Xayah và Ashe nhưng chỉ đạt tỷ lệ thắng 50%. Riêng ở ván đấu cuối cùng, Arrietty dùng Aphelios giữ khoảng cách rất tốt trong những lần combat. Đảm bảo lượng sát thương đóng góp cho đội, mang về chiến thắng thứ 2.

Hasmed và Froggy là 2 thành viên đến với SGB lần lượt vào 05/2019, 05/2020. Ba tuyển thủ còn lại BeanJ, Arrietty, Taki là những gương mặt mới toanh. Bể tướng của Hasmed khá rộng, chỉ mới 6 ván đấu, anh đã mang 4 tướng Gnar, Akali, Ornn và Renekton vào game. Lượng tướng rộng cho thấy anh chơi được nhiều vai trò khác nhau. Áp đảo người chơi đối diện trong giai đoạn đi đường. Đẩy lẻ hoặc làm tướng đỡ đòn mở giao tranh.

BeanJ ghi dấu ấn với khán giả LMHT 2021 ở ván thứ 2 trong cặp trận SGB vs TS. Anh cùng đồng đội sở hữu linh hồn rồng gió trước phút 30. Cân bằng tỷ số 1-1, khởi đầu màn lội ngược dòng trước ứng cử viên vô địch VCS mùa xuân 2021. Ở loạt trận đầu tiên mở màn của SGB, xạ thủ Arrietty có cú đúp MVP nhờ KDA đẹp, lượng farm vượt thời gian. Nhưng nếu không có BeanJ kiểm soát bản đồ, mục tiêu lớn thì anh khó có được thành quả đó. Dù sao, cả 2 tuyển thủ SGB đều được vinh danh.

đội hình tiêu biểu

SGB có 2 trận thắng từ lội ngược dòng

Xạ thủ Style của GAM có được 200 điểm MVP nhưng lại không nằm trong đội hình tiêu biểu. Vì phía trước anh là Arrietty, thật không may cho tài năng trẻ của GAM đã bị cạnh tranh ở tuần 1. Kati, Bie của GAM đã dùng những vị tướng ngoài meta. Họ có những pha thi đấu đẹp như mơ từ Jayce, Orianna, Seraphine, Sett.

VCS mùa xuân 2021 tuần 2, bắt đầu từ thứ 6 đến chủ nhật như thường lệ. Mỗi ngày 2 trận, thi đấu theo thể thức BO3. Một số trận đấu hứa hẹn hấp dẫn: thứ 6 có SGB vs GAM, CES vs TS, thứ 7 có SE vs GAM. Chủ nhật, trận đấu cuối cùng là cuộc tranh tài giữa Team Flash vs SE (SBTC Esports).

đội hình tiêu biểu

Rất nhiều trận đấu hứa hẹn hấp dẫn ở tuần 2 VCS

Xem thêm: Saigon Buffalo thi đấu xuất sắc tạm thời dẫn đầu VCS