LMHT: Vua Vô Danh bất ngờ lộ tên thật cùng hàng loạt skin mới

Danh tính thực sực của Vua Vô Danh đã được bất ngờ lộ ra, chúng ta chỉ còn chờ ngày hắn chính thức ra mắt trong LMHT mà thôi.

Vua Vô Danh là một trong những nhân vật bí ẩn nhất của LMHT, khởi đầu người chơi biết đến hắn ta thông qua trang bị Gươm Của Vua Vô Danh – rồi đến những câu chuyện được Riot Games xuất bản về truyền thuyết hình thành Quần Đảo Bóng Đêm.

Đến tận gần đây, thì dung mạo của bí ẩn lớn nhất của LMHT mới lộ hiện thông qua tựa game spin off được Riot Games phối hợp cùng Airship Syndicate phát triển. Tất nhiên chúng không phải chỉ có tác dụng kích thích trí tò mò của người xem mà còn báo hiệu việc Vua Vô Danh sắp trở thành một trong những vị tướng chơi được của Liên Minh Huyền Thoại thông qua rất nhiều chi tiết được Riot Games thả thính từ trước.

Có thể bạn muốn xem thêm : Vua Vô Danh sẽ là vị tướng kế tiếp cập bến LMHT???

Cách đây ít ngày, một luồng thông tin bị rò rĩ về những bộ trang phục mới sắp ra mắt trong LMHT đã bị phát tán trên các trang mạng xã hội. Chúng được xác nhận chỉ vài giờ sau đó khi những hình ảnh chính thức về trang phục mới của những Jhin, Nautilus, Zyra, Yuumi và Lux đã xuất đầu lộ diện.

Đi kèm với nó là thông tin nóng hổi về Vua Vô Danh, khi giờ đây tên thật của hắn sau bao nhiêu năm “vô danh” giờ lại bị lộ ra là … Viego. Một cái tên khá bình thường nhưng sau bao nhiêu đợt thả thính của Riot Games thì cộng đồng đang hết sức mong chờ vị tướng này xuất hiện.

Bên cạnh tên thật của Vua Vô Danh, thì một số dòng skin mới cho các vị tướng cũng xuất hiện. Chúng được liệt kê dưới đây:

Trang phục mừng Tết Nguyên Đán (Shan Hai) : Jhin, Nautilus, Neeko, Cho’Gath, Viego

Hoa Độc : Swain, Zyra

Ong Mật : Yuumi, Malzahar

Zyra Hoa Độc và Yuumi Ong Mật

Vô Danh (dòng skin mới) : Shyvana, Draven, Karma

Niên Thú : Annie, Jarvan, Alistar, Darius, Aphelios (Dòng skin Niên Thú lại được bật mí nhờ những bản leak ra từ Đấu Trường Chân Lý 4.5)

(suy đoán) từ trái qua là Nautilus ShanHai, Alistar và Darius Niên Thú

Liệu rằng Vua Vô Danh có thật sự ra mắt ở bản 11.2 và tên thật là Viego hay không, đồng thời dàn skin có đổ bộ thì chúng ta phải chờ đến năm sau mới có thể biết được!!!