Vinh danh đầu bếp của team là huyền thoại sống, Kwangdong Freeces ghi điểm trong lòng fan LMHT

Kwangdong Freecs vừa thông báo đã hoàn tất quá trình gia hạn hợp đồng với một huyền thoại sống của đội, đó chính là ...cô đầu bếp.

Mới đây, đội tuyển Kwangdong Freeces đã đăng tải một bài viết trên Twitter thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với một nhân vật cực kỳ quan trọng trong đội…cô ‘vú em’ chuyên chăm lo các hoạt động ăn uống cho tuyển thủ.

‘Cô Kwang-Mo đã gia hạn hợp đồng cùng Kwangdong Freecs. Là một huyền thoại sống của đội, chúng tôi rất mừng khi có cô ở bên và cung cấp những bữa ăn thật chất lượng cho toàn bộ Ban huấn luyện cũng như các tuyển thủ. Rất mong các bạn fan sẽ tiếp tục ủng hộ đội cũng như cô Kwang-mo.”

Dòng trạng thái trên đã thu hút được sự chú ý của đông đảo fan LCK. Thông thường, các đội sẽ chỉ vinh danh các tuyển thủ, HLV hoặc những người có đóng góp trực tiếp vào kết quả của đội chứ không thông báo việc gia hạn hợp đồng với các nhân vật thuộc team hậu cần như vậy. Và trường hợp của KDF quả thực là rất hiếm gặp nếu không muốn nói là lần đầu tiên, người hâm mộ mới được thấy một đội tuyển vinh danh công khai những đóng góp thầm lặng của cô đầu bếp, thậm chí còn gọi cô là một ‘huyền thoại sống’.

Ở phần bình luận, nhiều người cho rằng, ‘vú em’ cũng là một vai trò rất quan trọng trong bất cứ đội tuyển nào bởi vấn đề dinh dưỡng là điều rất cần thiết với bất cứ đội tuyển nào. Không chỉ riêng với KDF, có lẽ các tuyển thủ ở LCK đều được chăm sóc rất kỹ bởi những đội hậu cần vô cùng chuyên nghiệp và các đội tuyển cũng nên học tập Kwangdong Freecs, vinh danh những người đã âm thầm chăm lo cho những tuyển thủ để có thể có được trạng thái thi đấu tốt nhất.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/