Viper ký hợp đồng mới với HLE, dự đoán năm sau bùng nổ khi đã vào "phom"

Thần tiễn Viper tiếp tục nối dài sự nghiệp tại HLE thêm ít nhất 1 năm nữa.

Bên cạnh sự hấp dẫn đến từng giây phút mà giải đấu Chung Kết Thế Giới 2023 đang chiếm hết tất cả mọi chú ý của game thủ Liên Minh Huyền Thoại thì bên cạnh đó một đội tuyển của LCK cũng vào tới vòng playoffs là Hanwha Life Esports cũng đã kích hoạt ngòi nổ đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng là "Thần tiễn" Viper khi họ đã thông báo với người hâm mộ tiếp tục giữ chân được tài năng trẻ này trong mùa giải tới để tham gia LCK 2024 nhằm tìm kiếm cơ hội vô địch.

Chi tiết của HLE thông báo rằng họ sẽ tiếp tục làm việc với Viper trong năm 2024 và mọi tin đồn về việc anh chàng Xạ thủ này sẽ tìm bến đỗ mới đã bị đánh bay. Hợp đồng của Viper với Hanwha Life ban đầu dự kiến sẽ hết hạn vào cuối tuần này khi cơ hội trở thành tuyển thủ tự do đã mở ra trên toàn thế giới để có thể quy nạp anh về. Nhưng việc gia hạn thêm một năm với nhượng quyền thương mại giờ đây sẽ kéo dài hợp đồng của anh ấy đến cuối mùa giải 2024. 

Viper có thể sẽ có thêm một số đồng đội mới tại Hanwha Life vào mùa giải tới khi đội hình của đội không đạt được mục tiêu sau mùa giải LCK 2023 vừa qua và không thể giành được một suất tham dự Vô địch Thế giới sau một mùa giải tương đối thành công.

Đội đã trở nên khá thiếu liên kết ở vòng play-offs nhưng cũng không thể nào đọ lại được với DK hay KT Rolster, thua bốn trận liên tiếp và bị đuổi về nhà một cách không thương tiếc với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, bất chấp kết quả cuối cùng, Viper vẫn giành được danh hiệu tuyển thủ xuất sắc cho đội thứ ba vào mùa hè này cùng với các đồng đội Zeka và Life.

Những tuyển thủ còn lại trong đội hình xuất phát của Hanwha Life cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 20 tháng 11, ngoại trừ tân binh đi rừng 18 tuổi Grizzly, người đã bước vào đội hình xuất phát giữa mùa giải sau khi Clid bị dính vào một cuộc điều tra và sau đó bị đình chỉ thi đấu.

Có thể với việc phần lớn các cầu thủ của đội trở thành cầu thủ tự do, ban lãnh đạo của Hanwha Life có thể làm mọi thứ thay đổi khi chuyển sang mùa giải tới, mặc dù điều đó vẫn còn phải chờ đợi thêm thời gian.

Các tổ chức chuyển nhượng sẽ chính thức bắt đầu trên toàn thế giới vào ngày 20 tháng 11. Và vào ngày đó, người chơi từ tất cả các khu vực bao gồm cả các đồng đội Hanwha Life của Viper là Kingen, Zeka và Life sẽ có thể ký hợp đồng với các đội mới nếu họ chọn. Nhưng nếu như họ ở lại thì đây sẽ là đội hình có thể cạnh tranh ở mùa tới vì họ đã hiểu ý nhau sau hơn 1 năm thi đấu.