ViruSs chê bai Sơn Tùng "Rap dở, không phù hợp với game", mặc dù mới làm MC công bố dự án "skyler" của sếp

ViruSs bày tỏ quan điểm cá nhân của mình, mặc dù anh biết rằng điều này có thể động chạm đến những người hâm mộ Sơn Tùng.

Ca khúc Skyler tiếp tục là một sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Ngoài giai điệu mang âm hưởng hip hop bắt tai, từng câu rap đều thể hiện đúng chất ngông như hình tượng "ông trùm giải trí" thì hình ảnh thân thuộc của game Free Fire với cộng đồng streamer là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt cho MV.

Trong đó, MV kể về sự đối lập mạnh mẽ trong một con người. Sự đối lập này mạnh đến mức tạo ra hai nhân cách khác biệt nhưng có một điểm chung là khí chất, nhiều thành tựu và đám đông vây quanh. Skyler nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm từ cộng đồng nói chung, các Sky nói riêng.

Trong ngày hôm qua, nam streamer ViruSs cũng đã có những nhận xét cá nhân về MV này của Sơn Tùng. Là người làm content YouTube đồng thời có hiểu biết về âm nhạc, đây là nội dung trong chuỗi các vlog reaction các MV của anh. Ngay đầu video, ViruSs cũng nói trước rằng: “Có thể sau MV này, tớ sẽ tiếp tục bị ném đá".

Cụ thể, sau khi xem tất cả 3 MV có sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP trong dự án kết hợp với Garena Free Fire, đặc biệt là MV bài hát chủ đề của Skyler, ViruSs nhận xét: “Nhạc nền cực bắt tai là điểm đầu tiên tớ thấy ấn tượng. Beat của Onion làm khá tốt, sang, hợp lý với trạng thái của sản phẩm. Tuy nhiên về phần rap của Sơn Tùng thì tớ chưa bao giờ đánh giá cao cả, Tùng không phù hợp để rap. Một phần vì Tùng tập trung đi hát, kinh doanh nên rap không được cải thiện, trước giờ vẫn vậy.

Tùng rap dở nên tớ đã mong chờ một đoạn Melody hút hơn, là thế mạnh của Tùng. Ngoài đời, tớ rất yêu mến thậm chí rất vui khi được làm MC dẫn sự kiện có sự xuất hiện của Tùng nhưng không vì thế mà tớ nói tốt cho MV được. Vai trò của người reaction là vậy”.

Bên cạnh đó, ViruSs cũng chỉ ra hạn chế của MV này là sử dụng quá nhiều Tiếng Anh, trong khi đó tập khách hàng của game phần lớn là người khả năng tiếp cận ngoại ngữ không nhiều.

Trên tiêu chí Skyler là món quà tặng fan nên cần sự chỉn chu đến từng chi tiết nên trong suốt 3 tháng, hàng loạt các phiên bản trang phục được đề xuất nhằm đảm bảo tính thời trang, phù hợp với phong cách Sơn Tùng M-TP. Bên cạnh đó vẫn phải tạo được sự ấn tượng trong thế giới nhân vật đã quá đồ sộ của Free Fire.