Cách lên đồ Brand DTCL 4.5 mạnh nhất

Cách lên đồ Nasus DTCL 4.5: Tìm hiểu về sức mạnh cũng như đội hình phù hợp nhất cho Nasus ở DTCL mùa 4.5

Trở lại với DTCL 4.5, Brand không còn là Tướng 4 tiền với khả năng gây sát thương diện rộng như ở mùa 1 hay mùa 2. Tuy nhiên, kỹ năng làm choáng của Brand vẫn rất hữu ích trong các ván đấu của Đấu Trường Chân Lý, dù ở bất cứ giai đoạn nào của trận đấu.

Thông số Brand DTCL 4.5

Giá: 1 Vàng

Tộc: Long Tộc

Hệ: Pháp Sư

Máu: 500 / 900 / 1620

Năng lượng: 60

Giáp: 20

Kháng phép: 40

DPS: 26 / 47 / 84

Sát thương đòn đánh: 40 / 72 / 130

Tốc đánh: 0.65

Tỷ lệ chí mạng: 25%

Tầm đánh: 3

- Kỹ năng: Sau một thoáng, Brand tạo ra một cột lửa tại vị trí kẻ thù có tốc độ đánh cao nhất, gây 175 / 275 / 450 sát thương phép và làm choáng 1.5 / 2 / 3s lên những kẻ địch trong vùng ảnh hưởng.

Cách lên đồ Brand DTCL 4.5

Brand sẽ cần đến những trang thuật tăng khả năng hồi năng lượng và gây sát thương phép:

- Bùa Xanh, Mũ Phù Thủy, Găng Bảo Thạch

Một số trang bị khác: Vọng Âm Luden, Quỷ Thư Morello, Chén Sức Mạnh.

Đội hình Brand DTCL 4.5 mạnh nhất

Đội hình Long Tộc Pháp Sư

Long Tộc Pháp Sư là đội hình sẽ tận dụng sức mạnh của Aurelion Sol và Shyvana. Đội hình này có thể chơi khi có được Tinh Anh Long Tộc hoặc có những trang bị tăng SMPT cho Aurelion Sol.


Nếu lấy được Mũ Pháp Sư cho Shyvana, đội hình này sẽ có sức hủy diệt cực lớn. Bạn có thể lựa chọn 6 Pháp Sư hoặc 6 Long Tộc tùy theo tình hình của ván đấu.

Đội hình Tinh Anh Pháp Sư

Annie sẽ là solo tank của đội hình này. Và khi có được những trang bị như Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu hay Kiếm Súng Hextech, Annie hoàn toàn có thể trở thành bất tử!

Ở phía sau, Aurelion Sol chắc chắn sẽ là nguồn sát thương chủ chốt. Nếu có thêm những trang bị hồi năng lượng và tăng SMPT, Aurelion Sol hoàn toàn có thể quét sạch đội hình đối phương với 2 lần dùng chiêu!