ViruSs lên tiếng phản ứng sau khi bị tố "lùa gà" nhà đầu tư, chê ngược người tố thiếu kiến thức?

Mới đây, một bài viết "bóc phốt" ViruSs đã xuất hiện trên 1 cộng đồng game NFT và nam streamer này đã lên tiếng "phản pháo" ngay sau đó.

Thời gian qua, ViruSs ít khi xuất hiện trên sóng livestream như thường lệ và nam streamer này cho biết anh tập trung để giải quyết các vấn đề kinh doanh cũng như đầu tư của mình. Trong số đó, ViruSs cực kỳ quan tâm đến đầu tư crypto (tiền mã hóa) hay các game NFT... và có nhiều bài viết, video chia sẻ cách đầu tư trên các trang MXH của mình.

ViruSs chia sẻ câu chuyện kiếm 1 triệu USD đầu tiên của mình

Nhưng mới đây, trên 1 cộng đồng game NFT nọ bất ngờ xuất hiện 1 bài viết tố ViruSs "lùa gà" đầu tư khiến nhiều người bị thiệt hại và thậm chí đưa ra lời cảnh báo về các dự án có mặt người nổi tiếng.

ViruSs lên tiếng phản ứng sau khi bị tố lùa gà nhà đầu tư, chê ngược người tố thiếu kiến thức? - Ảnh 2.

Bài viết tố ViruSs "lùa gà" đầu tư và có mặt trong đội ngũ khiến nhiều người bị thiệt hại

Sau đó, chính chủ ViruSs cũng lên tiếng về câu chuyện bị tố nói trên. Theo như nam streamer triệu sub này chia sẻ thì anh không liên quan đến câu chuyện token bị tụt thảm hại. Ngoài ra, ViruSs cũng nhận định ngược lại người tố mình và những người ủng hộ bài đăng trên là thiếu kiến thức về đầu tư.

ViruSs lên tiếng về drama có liên quan đến mình

Được biết, vào ngày 17/11 vừa qua, ViruSs đăng tải một video TikTok chia sẻ rằng mình đã kiếm được 1 triệu USD đầu tiên nhờ đầu tư như thế nào. Trên các bài viết nói về đầu tư của mình, nam streamer thuộc hội Tứ Hoàng cũng gần như đều lưu ý với người xem rằng hãy tự tìm hiểu và đưa ra quyết định, không nên nghe theo bất kỳ ai kể cả chính anh.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc!

Những thông tin về tiền mã hóa (cryptocurrency), hay thường được gọi là "tiền ảo" chưa được pháp luật công nhận tại Việt Nam. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.

Ảnh: Internet