VNG hủy kết quả, cấm thi đấu hàng loạt đội tuyển PUBG Mobile do phát hiện dùng iPad/ máy tính bảng

Tại vòng loại Online giải đấu PMCO mùa thu khu vực Việt Nam 2019, không ít đội tuyển tham gia đã bị ban tổ chức phát hiện gian lận và phải nhận những án phạt cực nặng…

PUBG Mobile Club Open 2019 (PMCO) là giải đấu lớn nhất hành tinh bộ môn PUBG Mobile dành cho những đội chơi chuyên nghiệp hoặc bán chuyên nghiệp đến từ 10 khu vực khác nhau trên thế giới. Giải đấu đã được chia thành hai mùa: Mùa Xuân và Mùa Thu. Sau khi kết thúc giải đấu Mùa Xuân với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,5 triệu USD, PMCO Mùa Thu 2019 mang thông điệp: “SQUAD UP AND BE THE ONE” đã chính thức bắt đầu khởi tranh vòng loại từng khu vực trước khi chọn ra được những ứng cử viên sáng giá nhất cho vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 12.

hgnbhnb VNG hủy kết quả, cấm thi đấu hàng loạt đội tuyển PUBG Mobile do phát hiện dùng iPad/ máy tính bảng 1
Kết quả chung cuộc bảng A với 3 cái tên đi tiếp vào chung kết

Vào cuối tuần qua, vòng loại Online khu vực Việt Nam PMCO mùa thu 2019 đã chính thức khởi tranh với những trận đấu hấp dẫn tại bảng A. Và với phong độ xuất sắc, BAT, Super Star và HANOITEAM đã là 3 cái tên được lựa chọn để tiến bước vào chung kết quốc gia tranh giải thưởng khủng lên tới 200 triệu đồng.

Ít giờ trước, ban tổ chức giải đấu đã bất ngờ đưa ra thông báo về việc phát hiện khá nhiều đội tuyển PUBG Mobile tranh tài cuối tuần vừa qua sử dụng iPad/ máy tính bảng để tranh tài. Do trái với quy định đã được ban tổ chức thông báo trước đó cũng như đảm bảo công bằng nhất cho người chơi, VNG đã quyết định hủy kết quả, cấm thi đấu hàng loạt đội tuyển PUBG Mobile. Thông báo cụ thể như sau:

hgnbhnb VNG hủy kết quả, cấm thi đấu hàng loạt đội tuyển PUBG Mobile do phát hiện dùng iPad/ máy tính bảng 2

“Gửi đến các Team thi đấu tại VÒNG LOẠI ONLINE PMCO MÙA THU KHU VỰC VIỆT NAM 2019.

Như đã thông tin từ trước về Luật và Thể thức thi đấu tại giải đấu PMCO MÙA THU 2019 – để đảm bảo tính công bằng và chất lượng giải đấu. BTC sẽ đưa ra danh sách các team bị cấm thi đấu và hủy kết quả trận đấu tại BẢNG A vì lý do: Sử dụng IPAD/MÁY TÍNH BẢNG khi tham gia thi đấu.

– Số lượng team bị cấm thi đấu: 10

– Số lượng team bị hủy kết quả trận đấu: 7

Một lần nữa BTC nhắc nhở các team còn lại phải thực hiện đúng theo nội quy thi đấu, đặc biệt là vấn đề chỉ được sử dụng thiết bị cầm tay điện thoại di động khi tham gia thi đấu.

Trân trọng.

PUBG MOBILE ESPORTS VIETNAM”

Trong ít ngày sắp tới, loạt trận đấu hấp dẫn tại bảng B sẽ tiếp tục khởi tranh, KenhTinGame xin lưu ý một lần nữa với những game thủ tranh tài rằng chỉ được phép sử dụng thiết bị cầm tay điện thoại di động khi tham gia thi đấu. Mọi game thủ sử dụng những thiết bị khác tranh tài sẽ chắc chắn bị hủy kết quả và cấm thi đấu từ ban tổ chức