VNG sẽ là nhà phát hành ĐTCL Mobile tại Việt Nam

Đại diện của Riot đã chính thức xác nhận VNG sẽ là nhà phát hành ĐTCL Mobile tại Việt Nam cùng 1 tựa game khác là Valorant.

Sau Huyền thoại Runeterra, 2 tựa game đình đám tiếp theo của Riot được xác nhận sẽ được VNG phát hành tại Việt Nam là Valorant cùng Đấu Trường Chân Lý Mobile.

RIot đã xác nhận VNG là NPH của Valorant và Đấu Trường Chân Lý Mobile tại VIệt Nam

Fanpage Valorant Việt Nam chính là nơi đưa ra thông báo này:

...Chúng tôi rất cảm ơn các bạn, những game thủ tại Việt Nam đã luôn thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình với Liên Minh Huyền Thoại cũng như sự quan tâm đặc biệt tới những tựa game mới của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rõ những sự trì hoàn này đã làm phiền lòng người chơi Việt Nam như thế nào và đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp xử lý cùng với đối tác phát hành VNG. 

Dù vậy, chúng ta còn cách thời điểm ra mắt của VALORANT cũng như Huyền Thoại Runeterra vài tháng nữa, và Đấu Trường Chân Lý: Mobile sẽ được phát hành sau đó...

Theo xác nhận từ đại diện của Riot, phải đến vài tháng nữa, Valorant và Huyền Thoại Runeterra mới được phát hành chính thức tại Việt Nam. Và sau khi 2 tựa game này ra mắt, Đấu Trường Chân Lý Mobile mới đến tay cộng đồng game thủ Việt Nam.

Vẫn chưa rõ thời điểm Đấu Trường Chân Lý Mobile được phát hành tại Việt Nam

Như vậy, VNG sẽ là nhà phát hành các tựa game hot bom tấn của Riot tại Việt Nam. Khả năng cao là cả LMHT Tốc Chiến cũng sẽ được phát hành ở Việt Nam bởi nhà phát hành này.

Đấu Trường Chân Lý Mobile – ĐTCL Mobile đã lên kho tải Android và iOS vào ngày 19 tháng 3. Trong khi đó, Valorant sẽ được phát hành vào ngày 2/6 tới. Tuy nhiên, cả 2 tựa game này đều mở hệ thống server toàn cầu để cho người chơi trên toàn thế giới có thể trải nghiệm, ngoại trừ Việt Nam.