Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chốt ngày ra mắt

Ngày ra mắt Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được Tencent xác nhận, Hiện nay, trên một số cổng thông tin tại Trung Quốc thời gian ra mắt đã được công bố.

Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những game online thuộc hạng lão làng và đã từng gắn bó với rất nhiều game thủ Việt Nam.  Sống lại kí ức đẹp của một thời 8x,9x với game VLTK sẽ khó có một game nào có thể thay thế được.

Võ Lâm Truyền Kỳ - Game online đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều anh em

Chính vì vậy, khi Võ Lâm Truyền Kì Mobile ra mắt, không ít người sẵn sàng xếp hàng lâu hơn chỉ để tạo được nhân vật trong đúng server ngày xưa mình từng chơi, bởi thế mà có những máy chủ tiếp đón hàng ngàn nhân sĩ chờ đến lượt mình được “xin một vé về tuổi thơ”.

Sau Võ Lâm Truyền Kì Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng đã được Seasun – Studio làm game di động của Kingsoft đồng phát triển.  Seasun cũng chính là công ty phát triển các game online Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ II, Kiếm Thế, Võ Lâm Truyền Kỳ 3 đã và đang được phát hành tại Việt Nam.

VLTK2 Mobile chính là phiên bản mobile của huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ II.. Trải qua khá nhiều đợt thử nghiệm, "nhá hàng" với con số người đăng ký khổng lồ lên tới hơn 1 triệu tài khoản thời gian đầu, cho thấy lượng game thủ quan tâm VLTK2 Mobile cực kỳ đông đảo, nhiệt tình với tựa game này. 

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ có sự cải thiện lớn về gameplay và đồ họa

Sau nhiều lần trì hoãn, Tencent đã công bố thời gian ra mắt Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Dự kiến, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ được phát hành vào ngày 4/8/2020. Game sẽ ra mắt phiên bản IOS trước khi tung ra bản Android.

Sau thời gian dài trì hoãn, Tencent dự kiến phát hành VLTK2 Mobile vào ngày 4/8 tới

Theo đó Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile có dung lượng sau khi cài đặt vào khoảng 2.55GB, một con số tương đối lớn nhưng lại rất xưng đáng với một MMORPG 3D được gắn mác bom tấn như này.

Dự án game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng đã nhận được sự quan tâm của trên dưới 4 NPH Game lớn tại Việt Nam. Rất có khả năng tựa game này sẽ sớm được đem về Việt Nam sau một thời gian được phát hành tại Trung Quốc.