Vòng Khởi Động CKTG 2022 ngày 02/10: SGB thất thủ trước MAD

Dù nhận thất bại trước MAD tuy nhiên màn trình diễn bày SGB vẫn cho thấy họ có thể ngang ngửa đối thủ và có cơ hội giành chiến thắng.

Ngày thi đấu thứ 3 thuộc khuôn khổ vòng Khởi Động đánh dấu trận đấu quan trọng của SGB trước MAD. Đây gần như là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé tiến vào vòng sau của SGB, vì vậy một chiến thắng sẽ giúp tinh thần của bầy trâu lên cao trước khi phải đụng độ RNG.

Ở phần cấm/chọn, MAD chọn cho mình đội hình tăng tiến sức mạnh cuối game vô cùng mạnh mẽ với Seraphine đường dưới, trong khi SGB lựa chọn một đội hình thiên về giao tranh tổng với wowbo combo. SGB là đội nhỉnh hơn ở khoảng thời gian ban đầu, tuy nhiên pha giao tranh ở phút thứ 9 đã giúp MAD lấy lại lợi thế.

Tại pha giao tranh Sứ Giả Khe Nứt, các thành viên MAD đã làm tốt khi Seraphine vô hiệu hóa được những tình huống lao vào của Hasmed và Froggy, trong khi khoảng trống để gây sát thương của Shogun bị hạn chế rất nhiều. Với một đội hình mạnh mẽ về cuối game của MAD, SGB đã không thể làm gì hơn và đành chấp nhận thất bại trong cặp đấu này.

Vòng Khởi Động CKTG 2022 ngày 02/10: SGB thất thủ trước MAD

Với kết quả trên, SGB gần như đã nắm trong tay vị trí thứ 4 bảng B khi đối thủ của họ là một RNG được đánh giá nhỉnh hơn rất nhiều. Nhiệm vụ của bầy trâu sẽ là chuẩn bị thật tốt cho cuộc đối đầu này, và chờ đợi đối thủ của mình trong cặp trận bo5 sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Vòng Khởi Động CKTG 2022 ngày 02/10: SGB thất thủ trước MAD