Vừa chơi vừa chill, SofM nhẹ nhàng leo lên Thách Đấu Đấu Trường Chân Lý

"Vua trò chơi" mới đây lại tiếp tục leo lên Thách Đấu Đấu Trường Chân Lý

Ai cũng biết SofM từng là một tuyển thủ chuyên nghiệp ở không chỉ bộ môn LMHT mà còn cả tựa game thẻ bài Heartstone; từng leo "rất cao" với Dota2, Valorant, CS:GO; hay thậm chí còn "lỡ" dẫn đầu giải đấu Naraka khu vực Đông Nam Á... Mới đây SofM lại thêm vào bảng thành tích của mình một chiến công mới đó là: chạm đến rank Thách Đấu ở tựa game Đấu Trường Chân Lý.

Em
Em "Duy Cầu Giấy" flex nhẹ thành tích trên fanpage

Cách đây không lâu, chính "Duy Cầu Giấy" đã xác nhận trên fanpage của mình với dòng cap: “Em Duy vừa lên Thách Đấu cờ TFT” - kèm một bức ảnh chứng nhận cực kì uy tín. Không hổ danh là "Vua trò chơi" Việt Nam, trong một thời gian ngắn nhưng SofM đã đi hết từ thành tích này sang thành tích khác, đặc biệt là việc những thành tích đó đối với anh chỉ như "tình cờ". 

Nghỉ ngơi làm streamer thư giãn, ai ngờ nó cứ
Nghỉ ngơi làm streamer thư giãn, ai ngờ nó cứ "top 1"

Mục đích chơi TFT của SofM cũng bắt nguồn từ việc tìm kiếm một tựa game vừa có thể chơi chill chill mà lại vừa có nhiều người xem, trò chuyện được với mọi người. Ai ngờ... lại lên Thách Đấu khi nào không hay. Cũng chính bởi vậy, nhiều fan của anh chàng này còn tin, nếu như try hard rất có thể SofM sẽ chạm top 1 Đấu Trường Chân Lý trong tương lai không xa.

Đúng là không trò chơi nào có thể làm khó được HLV Trưởng của đội tuyển Asiad LMHT Việt Nam!