LMHT: Top Lõi Nâng Cấp mạnh nhất trong chế độ Võ Đài 2v2v2v2

Cũng giống như ĐTCL, Lõi Nâng Cấp là tính năng vô cùng quan trọng trong chế độ Võ Đài 2v2v2v2 giúp các vị tướng trở nên bá đạo hơn.

Phiên bản 13.14 đã chính thức cập bến các máy chủ trong thời gian vừa qua, cùng với những thay đổi nhằm cân bằng lại các vị tướng, đồng thời còn mang tới những điều mới lạ đến dành cho cộng đồng người chơi trong mùa hè sôi động. Theo đó, Riot còn ra mắt chế độ chơi mới đã được nhá hàng từ lâu đó là Võ Đài Arena 2v2v2v2 trong thời điểm chuyển giao mùa giải.

Giống như tên gọi, chế độ Võ Đài 2v2v2v2 sẽ là cuộc chiến của 8 người chơi được chia làm 4 đội và thi đấu xoay vòng với nhau. Đồng nghĩa với việc, chỉ có một đội dành chiến thắng khi lượng máu của các đội còn lại về mức 0 và việc chiến thắng liên tiếp là cách duy nhất để bạn có thể chiến thắng được chế độ này.

Top-Lõi-nâng-cấp-mạnh-nhất-trong-chế-độ-Võ-Đài-2v2v2v2-4.jpg

Ngoài ra, việc lựa chọn Lõi Nâng Cấp phù hợp để tăng các chỉ số hay kỹ năng đặc biệt khi thi đấu cũng là một lợi thế, điều này giúp người chơi sáng tạo nhiều chiến thuật độc đáo để hướng đến chiến thắng cuối cùng. Hãy cùng Mọt tui đây tìm hiểu xem những Lõi nào đang mạnh nhất tại chế độ Võ Đài 2v2v2v2 này nhé.

Tư Duy Ma Thuật (+70 AP)

Đây là Lõi tuy không có nhiều hiệu ứng phức tạp như mọi loại khác, thế nhưng với sự đơn giản như thế lại phù hợp với các vị tướng Pháp Sư hay Phù Thủy. Cụ thể Lõi Nâng Cấp cho phép các vị tướng tăng thêm độ hiệu quả từ các kỹ năng khi gây lên tướng địch (sát thương, hồi máu…)

Top-Lõi-nâng-cấp-mạnh-nhất-trong-chế-độ-Võ-Đài-2v2v2v2-1.jpg

Theo đó, Tư Duy Ma Thuật đang là Nâng Cấp được sử dụng nhiều nhất với những vị tướng thuần SMPT như Ahri, Heimerdinger, Annie…. để gây ra lượng sát thương khổng lồ.

Vụ Nổ Siêu Thanh (Cường Hóa/Hồi Máu/Lá Chắn cho đồng minh gây sát thương và làm chậm kẻ địch xung quanh)

Lõi Nâng Cấp “Vụ Nổ Siêu Thanh” là một hiệu ứng vô cùng phù hợp cho các vị tướng Hỗ Trợ chuyên bảo kê sát đồng đội. Theo đó, chế độ Võ Đài 2v2v2v2 có một bản đồ quá nhỏ bắt buộc mọi người phải giao tranh ở phạm vi gần nhau. Điều này vô cùng có lợi khi vòng bo thu lại (cuối ván đấu), các vị tướng mang Vụ Nổ Siêu Thanh mang hiệu ứng sẽ gây nổ xung quanh khiến đối phương khó né tránh được.

Top-Lõi-nâng-cấp-mạnh-nhất-trong-chế-độ-Võ-Đài-2v2v2v2-2.jpg

Đây là Lõi Nâng Cấp đang được sử dụng nhiều nhất với những vị tướng Hỗ Trợ như Taric, Yuumi,….

Khéo Léo (+40% tốc đánh)

Cũng giống như Tư Duy Ma Thuật ở trên, nhưng Lõi Nâng Cấp “Khéo Léo” lại hợp với những vị tướng đấu sĩ/xạ thủ khi tốc đánh là chỉ số cần thiết nhất. Điều này giúp các vị tướng có lượng sát thương vật lý cực khủng từ kỹ năng và đòn đánh sẽ cộng hưởng cùng Lõi Nâng Cấp này tạo ra sát thương đầu ra vô cùng khổng lồ.

Top-Lõi-nâng-cấp-mạnh-nhất-trong-chế-độ-Võ-Đài-2v2v2v2-3.jpg

Lõi Nâng Cấp “Khéo Léo” đang là hiệu ứng được sử dụng nhiều nhất với những vị tướng Đấu Sĩ/Xạ Thủ mạnh hiện tại như Jax, Vayne hoặc thậm chí là cả Kayle.

Để nắm được những thông tin quan trọng về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!