Vừa hết CKTG, T1 đã ấp ủ ý định 'hút máu' nhà vô địch thế giới?

Theo nguồn tin từ Hàn Quốc, DWG Nuguri đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của T1.

Khi CKTG 2020 khép lại cũng là thời điểm mà mọi sự chú ý sẽ hướng về thị trường chuyển nhượng. Micro - Tân HLV của SANDBOX Gaming mới đây đã hé lộ khá nhiều thông tin liên quan đến động thái chuyển nhượng của các đội tuyển LCK.

Vừa hết CKTG, T1 đã ấp ủ ý định hút máu nhà vô địch thế giới? - Ảnh 1.

Trong những thông tin mà Micro cung cấp, có tới 2 chi tiết liên quan đến T1. Đầu tiên là việc đội tuyển này đang ráo riết tìm kiếm một hợp đồng bom tấn cho khu vực Đường trên (phần đánh dấu số 4). 3 cái tên được đưa vào tầm ngắm là Kiin - tuyển thủ sẽ trở thành FA sau khi hết hạn hợp đồng với Afreeca Freecs, Nuguri - Tuyển thủ vừa cùng DAMWON Gaming đăng quang ngôi vô địch thế giới, và TheShy - Tuyển thủ của Invictus Gaming.

Tuy nhiên, Kiin chỉ là lựa chọn "tình thế", còn định hướng của T1 là ưu tiên đưa về Nuguri hoặc TheShy. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Roach sẽ ra đi, và Canna sẽ phải cạnh tranh cho một vị trí chính thức trong đội hình.

Vừa hết CKTG, T1 đã ấp ủ ý định hút máu nhà vô địch thế giới? - Ảnh 2.

Thông tin thứ 2 liên quan đến T1 là đội tuyển này sẽ giải phóng hợp đồng cho hầu hết các thực tập sinh, sau một mùa giải "trẻ hóa" không thành công như mong đợi. Rất có thể, để tìm lại vị thế của mình, T1 sẽ một lần nữa vung tiền trên thị trường chuyển nhượng với mục đích tái lập một Dream Team như ở mùa giải 2019.

Vừa hết CKTG, T1 đã ấp ủ ý định hút máu nhà vô địch thế giới? - Ảnh 3.