Vừa “hóa rồng” trước EDG, TheShy lại thành “sao quả tạ” khiến WBG thua trận trước JDG

Sự lựa chọn Aatrox đầy khó hiểu của TheShy ở ván đấu thứ 5 đã khiến cho WBG gục ngã đầy tiếc nuối trước JDG.

WBGkhông được đánh giá cao tại play-offs sau những màn trình diễn thất vọng trong giai đoạn gần đây. Thế nhưng chiến thắng hủy diệt trước EDG đã khiến cho nhiều người tin tưởng vào việc đội trở lại với phong độ của mình. Qua đó cạnh tranh chức vô địch LPL.

Tuy nhiên, khi nhìn lại trận đấu với EDG, chúng ta có thể thấy rằng bản thân các tuyển thủ WBG vẫn còn gặp rất nhiều vấn đề. Họ đánh bại EDG một phần vì đối thủ cũng sa sút phong độ, chứ không hẳn là do SofM và các đồng đội đã có được màn trình diễn tốt nhất. Rốt cuộc, mọi điểm yếu của SofM và các đồng đội đã bộc lộ rõ rệt trong trận đấu với JDG.

Ván 1 + Ván 2

Trong ván đấu đầu tiên, WBG đã thể hiện sự thua thiệt của mình trong giai đoạn cấm chọn và tạo cơ hội cho JDG dễ dàng dẫn trước mà không vấp phải sự chống trả nào đến từ đối thủ.

Bước sang ván đấu thứ 2, JDG bất ngờ lựa chọn đội hình kéo về late và chờ đợi sức mạnh từ vị tướng Kayle trong tay 369. Nhưng mọi toan tính của họ đã sớm đổ vỡ khi WBG liên tục tổ chức các pha giao tranh sớm và nắm được lợi thế, trước khi kết thúc ván đấu ở phút thứ 31.

Ván 3

Vừa “hóa rồng” trước EDG, TheShy lại thành “sao quả tạ” khiến WBG thua trận trước JDG

Ở ván đấu thứ 3, thế trận ở game đấu thứ nhất lại được lặp lại. Lần này, vẫn là lối chơi xoay quanh 369 ở đường trên khi tuyển thủ này có trong tay Lucian quá khỏe so với Kennen của TheShy.

Và khi cả đội bị ép toàn diện, WBG không có không gian cho những vị tướng dạng sát thủ như Zed của SofM có cơ hội thể hiện. Ngoài 369, cả Yagao, Kanavi cũng thi đấu tốt khiến WBG đành chấp nhận để JDG lại vươn lên dẫn trước.

Ván 4

Đến ván đấu thứ 4, WBG chọn cho mình đội hình mạnh về khả năng giao tranh tổng với Kennen, Hecarim, Orianna. Ở ván đấu này, SofM đã thi đấu vô cùng xuất sắc để tạo lợi thế cho TheShy cũng như cặp đôi đường dưới có được những mạng hạ gục. Phần còn lại của ván, WBG đã hủy diệt JDG để khiến trận đấu bước sang ván 5.

Ván 5

Vừa “hóa rồng” trước EDG, TheShy lại thành “sao quả tạ” khiến WBG thua trận trước JDG

Ván thi đấu quyết định chứng kiến bất ngờ khi TheShy quyết định chọn cho mình vị tướng Aatrox (vốn đã không còn nằm trong meta) để đối đầu với Kennen của 369. Aatrox trong tay cựu sao IG gần như không thể hiện được gì.

SofM đã cố gắng hết sức ở game đấu này nhưng thế vẫn là quá ít cho WBG. Pha giao tranh quét sạch gần hang Baron chính thức đưa JDG vươn lên hoàn toàn. Cuối cùng, WBG sụp đổ và chia tay LPL mùa Xuân 2022 ở playoffs 3.

Vừa “hóa rồng” trước EDG, TheShy lại thành “sao quả tạ” khiến WBG thua trận trước JDG

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?