Vừa quay lại LPL, TheShy đã sở hữu thành tích thi đấu tệ chưa từng có

18/07/2021 BLV Hoàng Luân bị cộng đồng chỉ trích vì có phát ngôn tiêu cực về Faker, thậm chí tài khoản cá nhân cũng bị cấm đăng bài.

TheShy vừa quay lại LPL đã lập kỷ lục với thành tích thi đấu vô cùng tệ hại, sau trận đấu với JDG Gaming thành tích của TheShy là 0/11/2.

Sau giai đoạn đầu vòng bảng LPL Mùa Hè 2021 vô cùng khó khăn, TheShy hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng giúp Invictus Gaming trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Thế nhưng màn trình diễn vừa qua, TheShy đã khiến không ít người hâm mộ tỏ ra thất vọng.

Đầu tiên với trận thua trước RNG, TheShy đã không đạt được như kỳ vọng của người hâm mộ. Thậm chí phải nói rằng tuyển thủ đường trên này đã có màn trình diễn tệ hại.

TheShy vừa quay lại LPL

TheShy vừa quay lại LPL đã có màn trình diễn vô cùng thảm bại

Tuy nhiên, sau trận đấu với JDG Gaming vừa qua TheShy càng khiến người hâm mộ bức xúc hơn cả với KDA thê thảm chưa từng có trong lịch sử của tuyển thủ này.

Cụ thể trong ván 1, với vị tướng Gnar trong tay đối đầu với Camile, tưởng chừng đây sẽ là kéo lợi thế cho TheShy nhưng khu vực đường trên iG lại liên tục bị tấn công. Điều này khiến TheShy gần như không được chơi game trong ván đấu này. Dù đã nỗ lực kéo lại ván đấu nhưng iG vẫn phải chịu thất bại đáng tiếc, trong đó TheShy kết thúc với KDA tệ hại là 0/5/2.

Ván đấu thứ 2 thậm chí còn thê thảm hơn nhiều, iG nhanh chóng “vỡ trận” và điểm yếu lớn nhất vẫn là khu vực đường trên, iG chính thức kết thúc với một trận đấu bạc nhược.

TheShy vừa quay lại LPL

TheShy vừa quay lại LPL đã bị cộng đồng chỉ trích

Như vậy, DKA tổng của TheShy sau 2 ván đấu là 0/11/2, đây là thành tích thấp chưa từng có của TheShy mỗi khi bắt đấu một mùa giải mới. Chính màn trình diễn này đã khiến tuyển thủ đường trên iG hứng chịu nhiều “gạch đá” từ người hâm mộ.

Đồng thời với kết quả thi đấu như hiện tại, iG gần như đã cách xa so với cơ hội giành “chiếc vé” tham dự CKTG 2021. Có thể thấy việc TheShy bị chỉ trích là điều khá dễ hiểu, có lẽ phải mất nhiều thời gian nữa thì TheShy mới có thể tìm lại phong độ trước đây của mình.

Thông tin LPL sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: BLV Hoàng Luân bị chỉ trích vì đưa ý kiến tiêu cực về Faker