LMHT: Để thua FPX 0-2, "Bàn tay trái vàng" của TES - Knight thừa nhận mình đã thi đấu quá tệ

Có lẽ Knight đã không thể ngủ được sau thất bại này nên mới đưa ra lời xin lỗi trên vào lúc hơn 2h sáng (giờ Trung Quốc).

Vào ngày hôm qua - 17/7, Top Esports đụng độ với FunPlus Phoenix trong một trận đấu vô cùng quan trọng của LPL Mùa Hè 2021. Nếu FPX giành chiến thắng thì họ có thể vượt mặt JD Gaming, LNG Esports và Rare Atom để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Trong khi đó thì TES cũng đang rất cần điểm để tìm cách chen chân vào top 4.

Chính vì tính chất quan trọng đối với cả 2 đội nên khán giả đã rất mong chờ vào một trận đấu hấp dẫn, kịch tính. Tuy nhiên thực tế thì FunPlus Phoenix lại hạ gục Top Esports với tỷ số 2-0 áp đảo như một món quà sinh nhật không thể ngọt ngào hơn cho siêu sao Đường trên của họ - Nuguri. Thậm chí ở màn chào khán giả sau đó, Nuguri còn được fan hát mừng sinh nhật một cách đầy cảm xúc.

LMHT: Để thua FPX 0-2, Bàn tay trái vàng của TES - Knight thừa nhận mình đã thi đấu quá tệ - Ảnh 1.

Sau khi đánh bại Top Esports, FunPlus Phoenix đã vươn lên vị trí top 2 trên BXH LPL Mùa Hè 2021

Màn chúc mừng sinh nhật Nuguri sau khi FPX giành chiến thắng

Đương nhiên là niềm vui với người này sẽ là nỗi buồn của kẻ khác, Nuguri hạnh phúc trong ngày sinh nhật thì Knight của Top Esports lại tỏ ra thất vọng vì không thể "gánh team". Tuyển thủ có biệt danh là "Bàn tay trái vàng" này dường như không thể ngủ được sau thất bại trước FPX. Vì vậy mà vào lúc 2h28p sáng ngày hôm nay - 18/7 (giờ Trung Quốc), Knight đã đăng một dòng trạng thái ngắn gọn lên trang cá nhân với nội dung nhận lỗi về mình sau thất bại trên.

LMHT: Để thua FPX 0-2, Bàn tay trái vàng của TES - Knight thừa nhận mình đã thi đấu quá tệ - Ảnh 3.

Knight thừa nhận mình đã thi đấu tệ trong ngày thi đấu hôm qua và hứa sẽ cải thiện trong tương lai

Nói một cách công bằng thì Knight đã có một loạt Bo3 không tới nỗi nào trước FunPlus Phoenix với 2 lần sử dụng vị tướng LeBlanc. Thậm chí ở ván 1, Knight chính là người níu giữ hy vọng cho Top Esports khi bộ đôi Đường dưới và người Đi rừng Karsa bị hạ gục liên tục. Sang tới ván 2 thì Knight đã để rơi mạng Chiến Công Đầu vào tay Tian và khiến khả năng snowball của FPX là quá mạnh. Có lẽ vì lần bị hạ gục này mà Knight mới có tâm trạng khá là buồn nên mới đăng dòng trạng thái như trên.

LMHT: Để thua FPX 0-2, Bàn tay trái vàng của TES - Knight thừa nhận mình đã thi đấu quá tệ - Ảnh 4.

Knight tỏ ra khá buồn sau khi thua FunPlus Phoenix

Mặc dù Knight đã nhận lỗi về mình nhưng những người theo dõi Top Esports thừa hiểu rằng vấn đề của đội tuyển này không hề nằm ở vị trí Đường giữa. Điểm yếu của TES hiện tại đang tới từ việc Xạ thủ JackeyLove cũng những Hỗ trợ như Zhuo, yuyanjia có phong độ cực kỳ thấp. Trong khi đó Karsa cũng có phong độ vô cùng thất thường và không còn giữ được sự nhạy bén như thời đỉnh cao. Nếu TES không cải thiện được vấn đề này thì tỷ lệ họ vắng mặt ở CKTG 2021 là rất lớn.