Vừa thấy Artifact rời Team Secrect, Thầy Ba đã đánh tiếng mời ngay về SBTC

Thầy Giáo Ba và SBTC Esports ngay lập tức ngỏ ý chiêu mộ Artifact và Slayder sau khi hai tuyển thủ này rời Team Secret.

Thông tin Artifact rời Secrect đã khiến fan phải sửng sốt, khi tuyển thủ này gần như là cái tên gắn bó lâu nhất với đội hình TS từ thời còn có tên FFQ cho đến hiện tại, và có thể gần như xem như là biểu tượng của đội tuyển này. 

Ngay sau khi Team Secret thông báo chia tay với ngôi sao sáng nhất của mình, Thầy Giáo Ba – Người sáng lập SBTC Esports, đã lập tức có một động thái “mời gọi” cậu học trò cũ đến với đội tuyển này. Không rõ ông thầy này nói đùa hay thật, chỉ biết là lời mời chào này thực sự đã khiến cộng đồng fan SBTC phấn khích, khi đội hình SBTC hiện nay đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng sao khi những Zeros, Yijin, Dia1 sẽ không tiếp tục thi đấu.

Được biết, Artifact trước đây là một tài năng trẻ được chính tay Thầy Giáo Ba đào tạo và đã theo anh chinh chiến VCS ngay từ những ngày đầu tiên. Vậy nên việc tuyển thủ này gia nhập SBTC Esports mặc dù không nói là “ván đã đóng thuyền” nhưng tỷ lệ thành công là rất cao.

Ở dưới phần bình luận, Slayder tỏ ra tương đối thán phục trước độ “nhanh nhạy” của Thầy Giáo Ba. Tất nhiên, “ông thầy quốc dân” này cũng rất tranh thủ khi mà ngay lập tức mời gọi cả Slayder gia nhập cùng, bởi SBTC cũng đang vừa vặn thiếu một ADC đích thực (Celebrity nhiều khả năng sẽ giải nghệ vào mùa sau).

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT: Faker giải thích vì sao Tryndamere Đường Giữa là lựa chọn mạnh

Ở một chiều hướng khác là cộng đồng cũng chỉ ra rằng với việc Team Secret chia tay hàng loạt tuyển thủ, dường như là một dấu hiệu cho thấy VCS mùa Hè 2021 có thể sẽ không được tổ chức vào cuối năm nay như những gì mà BTC hứa hẹn. Bởi lẽ, nếu đã lên kế hoạch cụ thể cho giải đấu này, thì các đội tuyển chắc chắn phải nắm được thông tin và không có lý do gì họ lại để mất người nếu “chuẩn bị được thi đấu”.