Vướng lùm xùm được "fan cứng" bao nuôi, nữ streamer đăng tải hình ảnh máu me sau khi bị chính người tình "bóc phốt"

Hiện chưa có thêm thông tin mới về tình hình sức khoẻ, tâm lý của nữ streamer.

Gần đây, nữ streamer Ou Ni Jiang Qi Qi trở nên hot hơn bao giờ hết. Không phải là nhờ nhan sắc nữ thần, tài năng bậc nhất mà là vì những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm, được fan cứng của mình bao nuôi.

Vướng lùm xùm được fan cứng bao nuôi, nữ streamer đăng tải hình ảnh máu me sau loạt bóc phốt từ chính người tình - Ảnh 1.

Qiqi là nữ streamer sở hữu khá nhiều fan nhờ khuôn mặt xinh xắn

Nam chính của vụ lùm xùm tình cảm này là một Shen Hao hay còn gọi là Thổ hào (ngôn ngữ mạng ý chỉ những người donate khoản tiền lớn cho các streamer). Người này đã từng tặng Qiqi gần 40 vạn NDT (khoảng 1,4 tỷ đồng) trong một tháng để đứng đầu bảng xếp hạng donate của fan. Sau đó, hai người bắt đầu mối quan hệ tình cảm và chung sống sau đó.

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn yêu đương, anh đã bị nữ streamer đuổi ra khỏi nhà. Cũng không phải dạng vừa, anh ta bắt đầu loan những tin tức không hay về nữ streamer ngay trong buổi phát sóng trực tiếp của cô khiến những người theo dõi còn lại hoang mang. Đến mức Qiqi phải đính chính lại sự thực ngay trong buổi phát sóng: “Vì hai người bất đồng rất nhiều, cãi nhau ngày qua ngày, cho nên tôi yêu cầu anh ấy ra khỏi nhà để tôi có thể bình tâm lại.”

Vướng lùm xùm được fan cứng bao nuôi, nữ streamer đăng tải hình ảnh máu me sau loạt bóc phốt từ chính người tình - Ảnh 2.

Nữ streamer lên tiếng về lùm xùm tình cảm gần đây

Để làm rõ những bất đồng, vào ngày 30 - 31/12, hai người lại gặp nhau ngay trên sóng trực tiếp. Qiqi đã lên tiếng phản pháo. Cô thừa nhận nhan sắc, ngoại hình ngoài đời không được lung linh như trên sóng trực tiếp, có nhiều mụn đầu đen ở cánh mũi và vết sẹo lớn ở phần ngực. Dù được bao nuôi nhưng cũng phải cung cấp 100.000 ND (khoảng 35 triệu đồng) mỗi tháng cho bạn trai. Nói tóm lại là hai bên cũng đang làm tổn thương lẫn nhau.

Vướng lùm xùm được fan cứng bao nuôi, nữ streamer đăng tải hình ảnh máu me sau loạt bóc phốt từ chính người tình - Ảnh 3.

Qiqi chia sẻ về những bất đồng trong mối quan hệ với fan cứng của mình

Tuy nhiên, Shen Hao cũng không chịu để yên mà liên tục tấn công Qiqi bằng cách chỉ trích các khuyết điểm của cô, như không những xấu xí mà tính cách còn rất khốn nạn ngay dưới bài đăng của nữ streamer.

Vướng lùm xùm được fan cứng bao nuôi, nữ streamer đăng tải hình ảnh máu me sau loạt bóc phốt từ chính người tình - Ảnh 4.

Bạn trai liên tục công kích những thiết sót trong ngoại hình của nữ streamer

Sau vòng đấu khẩu này, Qiqi không phát sóng trực tiếp, Shen Hao cũng không tiếp tục mỉa mai khiến những người ngoài cuộc đều cho rằng chuyện này đã được hai bên giải quyết trực tiếp. Nhưng đến ngày 2/1, Qiqi đột nhiên đăng lên Douyu hình ảnh rạch cổ tay máu me với caption “Chia sẻ hình ảnh" khiến người xem cực kỳ hoang mang. Hiện tại bài đăng của nữ streamer đã bị gỡ khỏi Douyu.

Vướng lùm xùm được fan cứng bao nuôi, nữ streamer đăng tải hình ảnh máu me sau loạt bóc phốt từ chính người tình - Ảnh 6.

Hình ảnh máu me nữ streamer đăng tải đã bị gỡ khỏi nền tảng

Ảnh: Internet