LMHT: SBTC Esports chia tay 4/5 tuyển thủ, “làm mới” đội hình trước thềm mùa giải 2022

Mới đây, SBTC Esports vừa ra thông báo chia tay 4/5 thành viên trong đội hình chính sau một mùa giải không mấy thành công.

Với thành tích không mấy ấn tượng ở giải đấu VCS mùa Đông 2021 khi chỉ cán đích ở vị trí hạng 7 chung cuộc, việc hàng loạt cái tên trong đội hình chính của SBTC Esports nói lời chia tay với đội tuyển là điều đã được dự đoán từ trước. Bước vào giải với không nhiều sự kì vọng so với mùa giải trước, tuy nhiên việc chỉ đạt hạng 7 khiến các fan hâm mộ hay đặc biệt là Thầy Giáo Ba không thể hài lòng.

Cả Hiro02, Penguin hay CBL đều là những gương mặt đã có kinh nghiệm chinh chiến tại VCS, tuy nhiên màn thể hiện nhạt nhòa của họ đã khiến SE lâm vào tình cảnh khó khăn khi chỉ có thể trông chờ vào đôi vai của Celebrity. Trong khi đó, Artifact lại không có đạt đủ phong độ vì lí do sức khỏe, dẫn dến việc lối chơi của SE trở nên khó khăn hơn.

Sau khi thông tin được công bố, không ít người đã liên tưởng đến câu nói của HLV trong một video của SBTC Esports. Vị HLV từng 2 lần đạt được chức vô địch VCS cùng Team Flash đã tuyên bố rằng nhiều cái tên trong đội hình SE sẽ bị thay thế nếu không cải thiện được lối chơi. Quả thật đây không phải là lời nói suống khi 4/5 trị trí giờ đây đã phải nói lời chia tay đội tuyển. Đây là không chỉ là động thái cải tổ đội hình mà còn thể hiện tham vọng của SBTC Esports trong mùa giải sắp tới.

Người hâm mộ đồn đoán VCS mùa Xuân 2022 sẽ là thời điểm để SE xây dựng một Dream Team mới với những gương mặt triển vọng hơn nhằm cạnh tranh với những ông lớn như GAM, CES hay thế lực mới nổi LX.

Có vẻ như thông tin trên lại mang đến nhiều sự thú vị cho cộng đồng LMHT Việt ở thời điểm hiện tại. Ngay dưới bài đăng, rất nhiều comment bàn luận về line up mới của SE, và đặc biệt là “cà khịa” với thành tích bết bát của đội tuyển này trong mùa giải vừa rồi. Ngay cả Thầy Giáo Ba cũng đã phải “chụp hình mấy antifan comment lại hết để mai mốt còn xem lại”.

LMHT: SBTC Esports chia tay 4/5 tuyển thủ,

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về những cái tên mới sẽ góp mặt trong đội hình SBTC Esports trong mùa giải mới, vì vậy chúng ta sẽ cần phải chờ cho đến khi những bom tấn chuyển nhượng được kích nổ. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?