WBG SofM: Chúng tôi đã khá may mắn

Dù WBG đã đánh bại nhà đương kim vô địch EDG một cách đầy thuyết phục, nhưng SofM vẫn tỏ ra khá khiêm nhường sau chiến thắng.

Chiến thắng của Weibo Gaming trước EDward Gaming đã khiến cộng đồng fan LPL cũng như người hâm mộ LMHT quốc tế phải sửng sốt. Ngay cả những fan hâm mộ lạc quan nhất cũng không thể ngờ rằng một đội tuyển đã để lộ nhiều bất ổn lại có thể thi đấu áp đảo trước nhà đương kim vô địch thế giới.

SofM và các đồng đội tỏa sáng đánh bại nhà đương kim vô địch CKTG

Sau trận đấu, đã có khá nhiều người hâm mộ "tố cáo" SofM lươn lẹo, bởi trong phát biểu trước trận đấu, SofM tỏ ra rất tự ti về cơ hội chiến thắng của WBG. Anh cho rằng EDG đang có phong độ cao và hầu như không có điểm yếu, nên WBG gần như không có cơ hội giành chiến thắng.

Khi được hỏi về cảm giác sau khi giành chiến thắng, SofM chia sẻ:

"Cho đến bây giờ, vẫn còn rất nhiều vấn đề tồn đọng trong quá trình scrims mà chúng tôi chưa thể khắc phục triệt để. Còn về chiến thắng ngày hôm nay, tôi cảm thấy chúng tôi đã khá may mắn."

SofM: Chúng tôi đã khá may mắn khi giành chiến thắng

Trong khi đó, người chơi đường giữa của WBG, Angel đã dành tặng những lời ngợi khen người chơi đường trên TheShy ở buổi phỏng vấn sau trận đấu:

Ở ván 1, EDG đã chọn một đội hình có khả năng đi đường mạnh và bộ đôi rừng - mid có khả năng kết hợp rất tốt, nhưng WBG vẫn là những người kiểm soát nhịp độ trận đấu?

Angel: "TheShy đã thi đấu chói sáng ngay từ những phút đầu tiên, anh ấy không chỉ tạo ra áp lực đường mà còn thu hút sự chú ý của JieJie (Người đi rừng của EDG), điều này đã đem về lợi thế lớn cho chúng tôi.

TheShy tiếp tục là tuyển thủ thi đấu nổi bật nhất trong chiến thắng của WBG

Tôi cũng cho rằng EDG đã mắc sai lầm trong pha giao tranh sớm ở sông. Đó là thời điểm chúng tôi mạnh hơn họ, nhưng họ vẫn quyết định giao tranh. Rất may mắn là chúng tôi đã trừng phạt sai lầm của họ để chiếm ưu thế."

Kiểu lên đồ tank dành cho Ryze đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết tại LPL, bạn nghĩ sao về kiểu lên đồ này? Đâu là thế mạnh của Ryze so với những đường giữa mang thiên hướng hỗ trợ như Galio hay Twisted Fate?

Angel: "Ryze sẽ mạnh hơn hẳn ở khả năng đẩy đường, đặc biệt là trong giai đoạn cuối trận. Có thể Ryze không quá mạnh trong giao tranh tổng, nhưng với những trang bị tank, độ hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều."

Các bạn đã chơi chậm trong những phút đầu ở ván 2 rồi bất ngờ tăng tốc từ phút thứ 20 của ván đấu.

Angel: "Đó là thời điểm mà chúng tôi cảm giác mình mạnh hơn rất nhiều so với đối thủ, và đây có thể là cơ hội duy nhất mà chúng tôi cần nắm bắt để giành chiến thắng.